Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ozil, tới lượt Sanchez đáp trả những chỉ trích

Thứ Năm 07/09/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez đáp trả dư lận sau trận thua Chile 0-1 Bolivia


Chỉ phải gặp một đối thủ đứng áp chót tại vòng loại World Cup 2018 như Bolivia nhưng rốt cục Chile đã để thua 0-1. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội bóng này chỉ trong vòng vài ngày, khiến chọ tụt xuống thứ 6 trên BXH và sau HLV Juan Antonio Pizzi, những ngôi sao như Alexis Sanchez đều phải nhận những chỉ trích nặng nề.

Sau Ozil, toi luot Sanchez dap tra nhung chi trich hinh anh
Sanchez liên tục phải hứng chịu chỉ trích từ dư luận

Trước đó, bản thân Sanchez cũng phải nhận rất nhiều điều tiếng về sự nhùng nhằng đi hay ở với Arsenal dẫn tới phong độ suy giảm trong thời gian qua. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, anh rất muốn được chuyển tới Man City song điều đó đã không thành hiện thực khi Arsenal không tìm được người thay thế. Áp lực nối tiếp áp lực, lại phải nhận những lời lẽ chẳng mấy hay ho, ngôi sao 28 tuổi đã không còn có thể ngồi yên.

Alexis Sanchez mới đăng 2 bức hình lên trang cá nhân Instagram, một khi chơi cho Arsenal, một cho Chile và có điểm chung là tâm trạng chẳng mấy vui vẻ. “Bạn cảm thấy mệt mỏi vì bị chỉ trích bởi lý do này, lý do kia. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì thất bại, mệt mỏi khi nói với bản thân mình rằng: Tôi sẽ một lần nữa đứng dậy.”

“Sau khi khóc vì thất bại, mệt mỏi với những phê bình từ dư luận, mọi thứ rồi sẽ ổn. Điều tồi tệ nhất tới từ việc không ai nhận ra điều đó tác động tới bạn thế nào. Tôi mặc chiếc áo số 7 của Chile và đó là một trách nhiệm to lớn. Đó là lý do tại sao tôi phản hồi những chuyên gia và những người đã chỉ trích tôi với sự thiếu hiểu biết.”

Không thể tới Man City theo hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, Alexis Sanchez vẫn có thể rời Arsenal với cái giá chỉ bằng 1/3 vào đầu năm sau khi giao kèo chỉ còn nửa năm. Hiện tại, Sanchez đang cùng Arsenal có khởi đầu đáng quên tại Premier League khi trải qua 3 trận với chỉ 3 điểm trong tay. Trước anh, đồng đội Mesut Ozil cũng phải lên tiếng đáp trả những điều tiếng mà mình nhận phải trong thời gian qua.

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X