Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Xem lại màn độc tấu piano ấn tượng của Alexis Sanchez

Thứ Năm 06/08/2020 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và có đoạn video ra mắt MU cực kỳ ấn tượng, nhưng Alexis Sanchez chỉ để lại nỗi kinh hoàng với Quỷ đỏ.
Như vậy theo thông tin mới nhất, tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức gia nhập Inter Milan mà không đem lại cho MU bất kỳ đồng phí chuyển nhượng nào. Tuy nhiên, anh cũng tiết kiệm cho Quỷ đỏ hơn 50 triệu bảng nếu tiếp tục ở lại hưởng lương trong khi đóng góp ngày càng hạn chế.

VIDEO Xem lại Alexis Sanchez đánh đàn ngày ra mắt MU hình ảnh
Alexis Sanchez đánh đàn ra mắt MU
Và trong ngày cầu thủ này chính thức muối mặt ra đi, mạng xã hội đã đào lại đoạn video ra mắt bằng piano hết sức ấn tượng. Thật đáng tiếc khi đó là màn trình diễn xuất sắc hiếm hoi của Alexis Sanchez tại Nhà hát của những giấc mơ, thay vì sự thể hiện trên sân cỏ.
VIDEO Sanchez đánh đàn ngày ra mắt
video
Bruno Fernandes và dàn sao MU tăng giá sau cách ly
Với phong độ ấn tượng, Bruno Fernandes đã khiến trang Transfermarkt phải định giá lại bản thân mình. Dưới đây là danh sách 10 cầu thủ tăng giá nhiều nhất tại...
Rất khó cản MU vô địch Europa League mùa này
Chứng kiến MU hủy diệt LASK 7-1 sau hai lượt trận để tiến vào tứ kết Europa League, người cũ MU, Michael Owen tin rằng Quỷ đỏ là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
Chiêm ngưỡng bàn thắng thứ 30 của mùa giải đưa Lukaku đi vào lịch sử
Trong trận đấu tại Europa League rạng sáng nay với Getafe, tiền đạo Romelu Lukaku tiếp tục chứng tỏ phong độ cao với bàn mở tỷ số.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X