Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez đang khiến các đồng đội mới phải choáng ngợp

Chủ Nhật 04/02/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiết lộ của huyền thoại Rio Ferdinand xoay quanh ngôi sao tân binh người Chile của Man Utd.

Alexis Sanchez đang thực sự thổi hồn sức sống vào lối chơi của Manchester United dù mới chỉ trải qua ba trận khoác áo. Ngôi sao người Chile làm nên sự khác biệt rõ nét nhất trong chiến thắng MU 2-0 Huddersfield vừa rồi, trong đó chính anh cũng đã có cho mình bàn thắng đầu tiên với tư cách một Quỷ Đỏ, dù rằng cũng phải mất đến hai lần sút mới có thể hạ gục được thủ môn đối phương trên chấm 11m.

Alexis Sanchez dang khien cac dong doi moi phai choang ngop hinh anh
Alexis Sanchez đang khiến các đồng đội mới ở MU phải choáng ngợp

Không bất ngờ với những lời ngợi khen tới tấp gửi tới Sanchez sau trận MU 2-0 Huddersfield, với tiết lộ của Rio Ferdinand về sự choáng ngợp của các cầu thủ Man Utd đối với người đồng đội mới của mình. Trung vệ huyền thoại người Anh chia sẻ:

“Tôi nói chuyện với một số cầu thủ qua điện thoại suốt thời gian này và biết rằng họ đang vô cùng ấn tượng với những gì mình được chứng kiến ở Alexis. Lối di chuyển, cường độ gây áp lực, tinh thần khát khao và trình độ chuyên môn nói chung của cậu ấy, tất cả. Alexis thực sự đang trở nên nổi bật trong lòng Old Trafford và khiến các đồng đội mới của mình phải choáng ngợp.”

“Tôi cũng nghĩ Alexis sẽ hạnh phúc hơn bao giờ hết trong sự nghiệp khi giờ đã là người của Man Utd, đặc biệt khi được tiếp quản chiếc áo số 7 huyền thoại của những George Best, Cantona, Beckham hay Ronaldo. Cậu ấy ý thức rõ những áp lực đè nặng nhưng đồng thời coi đó như nguồn cảm hứng để tỏa sáng rực rỡ.”

Cuối tuần sau, Alexis Sanchez cùng Man Utd sẽ hành quân đến St. James’ Park làm khách của Newcastle, mang hy vọng khoảng cách với hàng xóm Man City tiếp tục được rút ngắn như vòng đấu này.

Thong so tran dau Man Utd vs Huddersfield
Thông số trận đấu MU 2-0 Huddersfield

Highlights trận MU 2-0 Newcastle:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X