Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez đang cảm thấy ngột ngạt ở Arsenal

Thứ Hai 01/01/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown cảm thấy Alexis Sanchez đang có bầu không khí vô cùng ngột ngạt tại sân Emirates.


1 năm rưỡi trở lại đây, tương lai Alexis Sanchez luôn là đề tài nóng tại Arsenal. Hợp đồng của ngôi sao người Chile chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm nay là hết hạn và dù nhiều lần được đề nghị ký mới, anh vẫn từ chối. Theo những nguồn tin thân cận, Sanchez muốn được rời Arsenal để chuyển đến một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.

Alexis Sanchez dang cam thay ngot ngat o Arsenal hinh anh
Huyền thoại Arsenal cảm thấy Sanchez đang có tâm lý khó chịu

Trong mùa hè vừa qua, suýt nữa Sanchez đã được như ý muốn. Man City trong nỗ lực củng cố chiều sâu đội hình đã gửi tới Arsenal lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng. Nhưng khi mà Pháo thủ chưa thể tìm ra người thay thế xứng đáng cho số 7 của mình, họ đã quyết định giữ chân anh ở lại.

Chỉ có điều quyết định này của Arsenal dường như đã phản tác dụng. Phong độ của Alexis Sanchez từ đầu mùa là rất phập phù và tinh thần thi đấu cũng bị nghi ngờ. Theo thông tin mà báo chí Anh có được, một số trụ cột Arsenal đã “nóng mắt” với những biểu hiện của Sanchez và muốn lãnh đạo tống khứ anh đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Alexis Sanchez đang bị đồng đội tại Arsenal tẩy chay
Một số cầu thủ Arsenal cảm thấy khó chịu với Alexis Sanchez và muốn anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Chứng kiến sự việc, người được xem là huyền thoại của Arsenal, Martin Keown tin rằng Sanchez đang chán ngán với cuộc sống tại CLB này. “Có vẻ như Alexis Sanchez đã cảm thấy khó chịu khi buộc phải ở lại”, cựu trung vệ 51 tuổi nói trên một chương trình truyền hình. “Cậu ấy chỉ muốn ra đi và tới một CLB khác.”

Với những chấn thương nặng của Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne, nghe đâu Man City đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Sanchez. Tuy nhiên, theo quan điểm của Keown, đây chưa phải lúc thích hợp để tiền đạo 29 tuổi cập bến Nửa xanh thành Manchester. “Nếu bây giờ Sanchez tới Man City, cậu ấy sẽ không thể trở thành một phần quan trọng. Giả sử cầm trên tay tấm huy chương Premier League, cậu ấy có khi nào nghĩ rằng: Mình thực sự có vai trò gì trong đó?”, Keown tiếp tục.

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X