Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez đang bị đồng đội tại Arsenal tẩy chay

Thứ Bảy 30/12/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một số cầu thủ Arsenal cảm thấy khó chịu với Alexis Sanchez và muốn anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2018. Ngót nghét 1 năm rưỡi qua, lãnh đạo Pháo thủ liên tục đưa ra những lời đề nghị gia hạn hấp dẫn nhưng ngôi sao người Chile nhất quyết không chịu ngồi vào bàn đàm phán. Trước báo giới, Sanchez cũng không hề nói đến chuyện chắc chắn sẽ gắn bó tiếp với Arsenal thay vào đó là những bóng gió về việc sắp ra đi.

Alexis Sanchez dang bi dong doi tai Arsenal tay chay hinh anh
Sanchez không còn được lòng các đồng đội

Không chỉ là chuyện lương bổng, Sanchez được cho là không hài lòng với thực lực của Arsenal và muốn tới một bến đỗ giàu tham vọng hơn. Cơ hội của chân sút 29 tuổi đã tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi Man City sẵn sàng trả 60 triệu bảng để có sự phục vụ của anh. Chỉ tiếc rằng bộ phận chuyển nhượng của Arsenal lại tỏ ra yếu kém trong mua sắm khi không thể tìm người thay Sanchez cho tới tận khi cửa sổ hè khép lại.

Vì thế, Arsenal không cho phép Alexis Sanchez chuyển tới Man City như mong muốn của anh. Chán nản với điều đó, Sanchez dường như mang tâm lý nặng trĩu vào các trận đấu và không còn thể hiện phong độ cao như trước. Sau 20 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, cựu sao Barcelona chỉ có được 7 bàn thắng và như vậy là ít hơn nhiều kỳ vọng.

Alexis Sanchez tỏa sáng và nỗi khổ của Wenger
Sanchez vừa lập một cú đúp giúp Arsenal vượt qua Crystal Palace để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Nhưng màn trình diễn này của cầu thủ người Chile chỉ càng làm HLV...

Và tờ Daily Mail mới đăng tải thông tin khiến nhiều người bất ngờ: Một số cầu thủ chủ chốt của Arsenal đang chán ngán với thái độ thiếu tích cực của Sanchez và muốn CLB thanh lý anh ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018. Thực tế từ mùa 2016/17, ngôi sao sinh năm 1988 đã bắt đầu khiến đồng đội tại sân Emirates cảm thấy khó chịu khi liên tục chỉ trích họ kém nỗ lực trong thi đấu.

Xét trên nhiều khía cạnh từ trên sân cỏ tới phòng thay đồ, kỳ chuyển nhượng mùa đông này là thời điểm thích hợp để Arsenal bán Sanchez. Hiện có hai đại gia Man City và PSG sẵn sàng chi cỡ 30 triệu bảng để mua lại nửa năm hợp đồng của anh với Arsenal. Nếu không quyết đoán, Pháo thủ sẽ mất trắng Sanchez sau khi mùa 2017/18 kết thúc.

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X