Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez đã quyết định ở lại Arsenal, nhưng…

Thứ Ba 08/08/2017 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez đã đồng ý ở lại Arsenal


Với việc Arsenal không thể giành quyền dự Champions League trong mùa giải tới, Alexis Sanchez không giấu giếm sự thất vọng. Anh tiết lộ với người thân rằng nghĩ về việc rời sân Emirates ngay hè này và lời khẳng định trên báo rằng muốn được tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu đã xác nhận điều đó. Tuy nhiên, Arsenal lại không dễ dàng để Sanchez thỏa mãn nguyện vọng.

Alexis Sanchez da quyet dinh o lai Arsenal, nhung… hinh anh
Alexis Sanchez sẽ ở lại Arsenal thêm 1 năm

Trong những đội bóng muốn mua lại 1 năm hợp đồng của Alexis Sanchez, chỉ có PSG là ngoài biên giới nước Anh song họ đã có được sự phục vụ của ngôi sao Neymar và từ bỏ ý định. Còn lại, những Chelsea hay Man City đều cạnh tranh trực tiếp với Pháo thủ tại Premier League và lãnh đạo của họ quyết không tiếp tay cho đối thủ.

Tất cả khiến cánh cửa rời Arsenal hè này ngày một khép lại với Sanchez. Theo tờ Mirror, tuyển thủ Chile sau khi được HLV Arsene Wenger thuyết phục đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thêm 1 năm trước khi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Khi đó, Sanchez có thể dễ dàng đàm phán với bất cứ tên tuổi nào muốn có mình và mức đãi ngộ dĩ nhiên cũng được nâng lên.

Wenger nhắn nhủ Sanchez phải tôn trọng hợp đồng
Có vẻ như tiền đạo Alexis Sanchez sẽ ở lại Emirates sau mùa hè này, vì CLB Arsenal quyết không nhân nhượng.

Những gì diễn ra cho thấy Arsenal đang rất thận trọng với những trường hợp rời CLB để tới một đối thủ cạnh tranh với mình. Những Robin van Persie và Samir Nasri là bài học lớn với đội chủ sân Emirates khi họ đóng vai trò đáng kể giúp Man United hay Man City đăng quang tại Premier League, gián tiếp khiến giấc mơ tìm lại ngai vàng nước Anh của họ kéo dài tới nay là 13 năm.

Sự cương quyết của ban huấn luyện Arsenal cũng nhận được sự ủng hộ từ cấp trên khi họ khẳng định không quá cần thiết phải thu về gấp một khoản tiền từ việc bán Sanchez. Dù vậy, phong độ của cầu thủ 28 tuổi trong bối cảnh tâm lý bị tác động trong mùa giải mới vẫn còn là dấu hỏi lớn. Hiện anh đã trở lại tập luyện cùng toàn đội tại Arsenal nhưng chưa đủ thể lực để ra sân tại Siêu cúp Anh cuối tuần trước, nơi Pháo thủ hạ Chelsea trên chấm luân lưu 11m.

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X