Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez đã đồng ý gia nhập Man Utd?

Thứ Ba 15/10/2013 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News



Có lẽ nhiều CĐV MU khấp khởi với bức ảnh mà Dailystar mới tung ra.
Có lẽ nhiều CĐV MU khấp khởi với bức ảnh mà Dailystar mới tung ra.

Sau khi nhìn tấm hình này, chắc chắn người hâm mộ đều khẳng định đây là sản phẩm photoshop và họ cho là tin lá cải không đáng để quan tâm. Tuy nhiên, với những tín đồ của MU thì đây như là một điều báo hiệu sự may mắn sắp đến với Quỷ đỏ.

Nói vậy là bởi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Dailystar cũng từng tung ra những tấm hình Mesut Oezil khoác áo Arsenal, Marouane Fellaini khoác áo MU hay Samuel Eto’o khoác áo Chelsea. Thật bất ngờ là mọi chuyện cuối cùng đều trở thành sự thực.

Theo thông tin mới được tiết lộ từ Old Trafford, HLV David Moyes đang rất thất vọng với Antonio Valencia, Nani và Ashley Young. Cựu HLV Everton muốn tống khứ bộ ba nói trên vào tháng 1 để dồn tiền mua Alexis Sanchez. Mức giá mà MU gửi tới Barca để đổi lấy chữ ký của cựu sao Udinese là 22 triệu bảng.

Ở mùa giải năm nay Alexis Sanchez đang thi đấu hết sức thuyết phục. Sau 6 lần ra sân tại La Liga, ngôi sao người Chile phát hỏa tới 4 lần cùng hai pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Nếu Sanchez tiếp tục tỏa sáng như hiện nay, rất có thể MU sẽ phải móc thêm hầu bao, thậm chí là trả gấp đôi mức giá mà họ vừa gửi tới nhà ĐKVĐ La Liga.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X