Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez có thể lật kèo Man Utd nếu muốn

Thứ Ba 16/01/2018 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alan Shearer nhận thấy tiền đạo người Chile hoàn toàn có thể chờ đến hết mùa giải này để chia tay Arsenal và gia nhập Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bộ đôi đại gia thành Manchester đang cạnh tranh chữ ký của Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, với ưu thế hiện thuộc về Quỷ Đỏ vì khả năng chịu chơi của mình.

MU sẵn sàng trả Arsenal đến 35 triệu bảng cho một cầu thủ còn 6 tháng hợp đồng, trong khi cũng dụ dỗ tiền đạo người Chile bằng 400.000 bảng/tuần tương đương mức lương trần Premier League, chưa kể tấm áo số 7 huyền thoại đang chờ anh tiếp quản ở Old Trafford.

Alexis Sanchez co the lat keo Man Utd neu muon hinh anh
Alexis Sanchez chọn Man Utd hay Man City?

Tuy nhiên, đồn đoán cho hay chính bản thân Sanchez vẫn mong cập bến nửa xanh hơn, không chỉ vì được tái ngộ ông thầy Pep Guardiola thời ở Barcelona mà còn vì cơ hội giành danh hiệu gần như được đảm bảo, với chức vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp chỉ sau đây ít tháng.

Cựu danh thủ Alan Shearer cũng lên tiếng tin tưởng ngôi sao 29 tuổi vẫn có thể làm theo ý mình thích nếu muốn, bất chấp khúc mắc giá cả giữa Arsenal và Man City có không được giải quyết. Phát biểu của huyền thoại bóng đá Anh:

“Sanchez nắm đằng chuôi đó chứ, nếu cậu ấy muốn gia nhập Man City thì không ai có thể cấm cản được, tất nhiên chỉ trừ khi Pep đổi ý. Nếu Arsenal và Man City không đạt được thỏa thuận chuyển nhượng, cậu ấy vẫn có thể chờ 4-5 tháng nữa, đợi đến hết hợp đồng để tự do ra đi trong mùa hè này.”

“Đúng là Arsenal có thể toàn quyền trừng phạt Sanchez, như tống anh lên băng ghế dự bị trong phần lớn trận đấu, nhưng vấn đề là Sanchez cũng chẳng cần nhiều thời gian để thể hiện mình như nhiều cầu thủ hàng đầu khác, đơn giản bởi Chile của cậu ấy đâu có được tham dự World Cup 2018.”

“Không biết Sanchez thực sự nghĩ gì trong đầu, nhưng tôi dự đoán cậu ấy cuối cùng sẽ chọn Man City thay vì Man Utd. Bên kia đề nghị mức lương cao hơn thì sao chứ, bản thân những cầu thủ như cậu ấy đã giàu sẵn rồi và mục đích ra đi ở đây không phải vì tiền.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X