Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới

Thứ Bảy 02/05/2015 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận những lo ngại này khi ngôi sao 35 triệu bảng phải khoác áo Chile tham dự Copa America trong mùa hè này.

Copa America 2015 được tổ chức ở Chile và đội chủ nhà sẽ đá trận khai mạc vào ngày 11/06. Ngôi sao số một Alexis Sanchez được ưu tiên tập trung muộn hơn 1 tuần so với các đồng đội do Arsenal sẽ đá trận chung kết FA Cup vào ngày 30/05. Trường hợp đặt cách tương tự có thể xảy ra với Arturo Vidal, thậm chí còn muộn hơn nếu Juventus lọt vào trận chung kết Champions League vào ngày 06/06.

Alexis Sanchez co the bo lo giai doan dau mua giai toi hinh anh
Alexis Sanchez có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2015/16

Không như những đồng đội Châu Âu được thoải mái nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng, Alexis Sanchez của Arsenal sẽ tiếp tục xỏ giày thi đấu vì nghĩa vụ ĐTQG trong mùa hè này. Điều này đồng nghĩa anh sẽ được dành thời gian nghỉ bù trong tháng Bảy sau khi Copa America kết thúc.

Nhằm đảo bảo hồi phục hoàn toàn thể lực cho học trò 35 triệu bảng, HLV Arsene Wenger thừa nhận có thể phải để anh bỏ lỡ chuyến du đấu hè của Arsenal, thậm chí cả giai đoạn đầu của mùa giải tới nếu Chile tiến sâu ở giải đấu danh giá nhất khu vực Nam Mỹ (trận chung kết diễn ra vào ngày 04/07).

Viễn cảnh này nhiều khả năng sẽ xảy ra khi ngoài yếu tố sân nhà, Chile cũng là một tập thể rất mạnh và đủ sức gây khó khăn cho những ông lớn cỡ Brazil hay Argentina. Bảng đấu của Chile cũng tương đối dễ thở khi chỉ phải tiếp đón hai đối thủ có thực lực trung bình Bolivia và Ecuador, đáng ngại hơn thì chỉ có đội khách mời Mexico.

Một tin không lấy gì làm vui vẻ cho Arsenal, đội bóng có thói quen thi đấu chệch choạc trong giai đoạn đầu mùa giải. Hơn thế nữa, Premier League năm nay thậm chí còn khởi động sớm hơn một tuần (khởi tranh từ ngày 08/08) nhằm để các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho Euro 2016 ở Pháp. Chưa kể nhiều khả năng trước đó, Arsenal sẽ có trận siêu cúp nước Anh với hàng xóm Chelsea.

Thiếu vắng trong đội hình ngôi sao số một Alexis Sanchez, tiền đạo đã ghi đến 22 bàn thắng sau mùa hè 2014 chuyển đến từ Barcelona, fan Pháo Thủ có lẽ phải mong chờ một lịch thi đấu đầu mùa giải dễ thở dành cho họ. FA sẽ chính thức công bố vào ngày 17/06.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X