Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định ngày tái xuất của ngôi sao nhận lương cao nhất M.U

Thứ Ba 01/01/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez chuẩn bị trở lại thi đấu cho Man United. Đó là xác nhận mới đây của HLV Ole Gunnar Solskjaer trước các phóng viên.
 

Sanchez chìm trong bóng tối tại MU


Đầu năm 2018, Alexis Sanchez chuyển tới Man United theo dạng trao đổi ngang với Henrikh Mkhitaryan và nhận mức lương kỷ lục CLB cũng như Premier League: Hơn 500 nghìn bảng/ tuần. Đến thời điểm này, những thể hiện của ngôi sao người Chile tại sân Old Trafford vẫn là không nhiều ấn tượng.

Cũng như nhiều nhân tố dưới thời Jose Mourinho, Sanchez không phát huy được hết khả năng của mình. Rất nhiều người mong chờ sự khởi sắc của cầu thủ 30 tuổi dưới thời tân HLV HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy, chấn thương gân khoeo hồi tháng 11 khiến Sanchez ngồi ngoài tới tận bây giờ.

Alexis Sanchez chuẩn bị trở lại thi đấu cho Man United hình ảnh
Alexis Sanchez đang chìm dần vào bóng tối

Trong thời gian Sanchez dưỡng thương, M.U vẫn chơi rất hay. Bộ tứ Paul Pogba, Marcus Rashford, Anthony Martial và Jesse Lingard đã cùng nhau tạo nên 12 bàn thắng cho Quỷ đỏ chỉ sau 3 trận vừa qua trước Cardiff City, Huddersfield và mới nhất là Bournemouth. Nhiều người vô tình quên đi sự hiện diện của “Cậu bé kỳ diệu” tại thành Manchester.
 

Alexis Sanchez chuẩn bị tái xuất


Alexis Sanchez chuẩn bị trở lại thi đấu cho M.U. Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận điều này khi trả lời phỏng vấn. “Sanchez đang nghẹn ngào cảm xúc”, nhà cầm quân người Na Uy nói. “Cậu ấy muốn ra sân bất cứ lúc nào.”

“Sanchez đã có một số buổi tập hoàn chỉnh trong vài ngày qua và muốn được thi đấu ở trận đấu với Bournemouth song chúng tôi cần tỉnh táo trong việc này. Cậu ấy đã ngồi ngoài trong vòng 1 tháng và sẽ trở lại trong trận tới với Newcastle.”

Bên cạnh đó, Solskjaer vẫn đánh giá cao sự hiện diện của Sanchez tại M.U. “Tôi nghĩ Sanchez sẽ được hưởng lợi từ những sự thay đổi vừa qua. Nếu chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn và nhận bóng liên tục ở 1/3 cuối sân đối phương, đó là một tài sản cho chúng tôi.”

Sanchez mới chỉ có 5 lần đá chính tại Premier League mùa này dưới thời Mourinho. Anh cũng mới có bàn duy nhất sau khi vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Newcastle hồi tháng 10.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X