Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez chuẩn bị phá kỷ lục lương bổng ở Arsenal

Thứ Hai 12/10/2015 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rất có thể trong thời gian tới, tiền đạo người Chile sẽ vượt mặt đồng đội Mesut Oezil để trở thành cầu thủ ăn lương cao nhất sân Emirates.

Alexis Sanchez chuan bi pha ky luc luong bong o Arsenal hinh anh
Tiền đạo Alexis Sanchez sẽ là ông hoàng lương bổng mới ở Arsenal

Arsenal tốn đến 35 triệu bảng để rước Alexis Sanchez về từ Barcelona năm 2014, nhưng tiền đạo người Chile chứng tỏ mình xứng đáng đến từng xu từng hào bỏ ra, thậm chí giờ có thể coi là một món hời cho Pháo Thủ. Sanchez đã có mùa giải ra mắt cực kỳ bùng nổ và hiện tại, sau giai đoạn đầu mùa giải khá ì ạch vì phải cày ải cho ĐTQG trong hè, ngôi sao 27 tuổi cũng trở lại với phong độ thăng hoa thường thấy. Thông nòng với cú hat-trick vào lưới Leicester, từ đó Sanchez liên tiếp ghi 4 bàn trong 2 trận tiếp theo, trong đó gần đây nhất là màn hạ sát Man Utd 3-0 trong 20 phút.

Hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn hạn đến năm 2018 nhưng ngay từ lúc này Arsenal đã lên kế hoạch gia hạn với Sanchez, giữ chân anh trước những ánh mắt thèm thuồng của nhiều đại gia khác. Để thuyết phục tiền đạo người Chile gắn bó lâu dài hơn với sân Emirates, Pháo Thủ dự định sẽ biến anh trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở CLB, không chỉ hiện tại mà trong cả chiều dài lịch sử.

Trên thực tế, Sanchez cũng đang thu về đến 130.000 bảng hàng tuần, nhưng ngôi sao đang nắm giữ mức lương trần của Arsenal lại là Mesut Oezil với 10.000 bảng nhiều hơn. Sẽ có sự đổi ngôi nếu bản hợp đồng mới được ký kết, Sanchez chắc chắn sẽ hưởng mức đãi ngộ không dưới 200.000 bảng/tuần. Cả Oezil cũng đang được đàm phán gia hạn và tăng lương, nhưng rõ ràng anh sẽ không thể đòi hỏi ngang bằng với người đồng đội Chile. Dự kiến, Sanchez và Oezil sẽ được đề nghị ở lại Emirates ít nhất đến năm 2020, thời điểm cả hai đều đã 31-32 tuổi.

Bên cạnh Sanchez và Oezil thì Arsenal cũng đang tiến hành gia hạn hợp đồng với hàng loạt cầu thủ khác, trong đó chú ý có cả những người thừa hay ngấp nghé muốn ra đi từ lâu như Mikel Arteta hay Nacho Monreal.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X