Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez chơi trò “một tên hai đích” với Arsenal và Chelsea

Thứ Năm 30/03/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez lên tiếng về tương lai của mình.


Trong suốt thời gian qua, vấn đề tương lai của Alexis Sanchez đã trở thành một chủ đề nóng trên các mặt báo. Hợp đồng của tiền đạo này với Arsenal chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2018 là hết hạn nhưng đôi bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận mới. Trong bối cảnh Pháo thủ đang gặp khó khăn tại Premier League mùa giải này đến mức khó chen chân vào tốp 4 để giành vé dự Champions League ngay cả khi tuyển thủ Chile đã chơi rất hay.

Sanchez choi tro mot ten hai dich voi Arsenal va Chelsea hinh anh
Sanchez tiết lộ về tương lai tại Arsenal

Tham vọng của Arsenal là một trong những điều Alexis Sanchez băn khoăn nhất khi được CLB này mời chào gia hạn hợp đồng. Không thiếu những đối tác sẵn sàng chi rất đậm để nhận được cái gật đầu của ngôi sao 28 tuổi. Và trong một phát biểu mới đây, Sanchez đã tiết lộ đôi điều về tương lai của mình đặc biệt là chi tiết muốn ở lại thành phố London.

“Tôi hạnh phúc ở London và hy vọng sẽ hoàn thành hợp đồng của mình với Arsenal”, anh nói với El Grafico tại một sự kiện truyền thông ở Chile. “Tôi muốn được thi đấu cho một đội bóng có tham vọng và tiếp tục ở lại thành phố này. Tôi hiện 28 tuổi và vẫn còn rất nhiều thứ phía trước. Tôi là mẫu cầu thủ quan tâm rất nhiều đến chính bản thân mình.”

Có thể thấy rất rõ ý đồ của Alexis Sanchez thông qua phát biểu nói trên. Đầu tiên, anh không phủ nhận khả năng hoàn tất hợp đồng hiện tại còn thời hạn tới năm 2018 với Arsenal trước khi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, nếu Pháo thủ muốn giữ chân anh, họ cần phải củng cố tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn của mình.

Ở thành London không chỉ có mình Arsenal mà còn đó hàng xóm Chelsea hùng mạnh, đội cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Sanchez. Xét về mức độ chịu chi, The Blues không kém bất cứ ai tại nước Anh và lúc này cũng đang là những người có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Premier League.

Arsenal chốt giá bán siêu sao Alexis Sanchez
Tờ Mirror khẳng định Arsenal sẽ để tiền đạo Sanchez ra đi với mức phí chuyển nhượng trên 50 triệu bảng trong trường hợp cầu thủ này từ chối ký vào một bản hợp...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X