Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez chấn thương: Có nguy cơ nghỉ đến hết mùa

Thứ Hai 04/03/2019 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dính chấn thương trong trận thắng Southampton, Alexis Sanchez có khả năng vắng mặt trong vòng hai tháng tới.

Alexis Sanchez chấn thương

Trong màn lội ngược dòng Man Utd 3-2 Southampton, Alexis Sanchez chấn thương phải rời sân ở phút 52 nhường chỗ cho Diogo Dalot. Cầu thủ người Chile được xác định dính chấn thương dây chằng chéo đầu gối. 
Alexis Sanchez chấn thương Có nguy cơ nghỉ hai tháng hình ảnh
Alexis Sanchez chấn thương có nguy cơ phải nghỉ hai tháng.

Kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy Alexis Sanchez sẽ mất ít nhất một tháng để bình phục chấn thương. Thậm chí trong trường hợp xấu hơn, Sanchez sẽ phải mất khoảng hai tháng hoặc lâu hơn, có nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.
Man Utd sẽ thi đấu trận cuối cùng tại Premier League 2018-19 trên sân nhà gặp Cardiff vào ngày 12/5. Trước mắt , Alexis Sanchez chắc chắn vắng mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp PSG trên sân khách (thua 0-2 ở trận lượt về trên sân nhà).

Man Utd gặp khó

Để thua 0-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi, Man Utd gặp thêm nhiều khó khăn trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân của PSG. Tính thêm cả Alexis Sanchez, "quỷ đỏ" vắng mặt đến 10 cầu thủ trong chuyến làm khách tới Paris.
Ander Herrera, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata, Anthony Martial, Matteo Darmian, Phil Jones và Antonio Valencia đang chấn thương. Còn Paul Pogba bị treo giò với tấm thẻ đỏ ở trận lượt đi.
Man Utd hiện đang đứng thứ tư trong BXH Premier League 2018-19. Trong thời gian sắp tới, "quỷ đỏ" liên tiếp phải chạm trán những đối thủ sừng sỏ gồm PSG (7/3), Arsenal (10/3) và Man City (16/3).

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Alexis Sanchez:

HLV Solskjaer báo tin buồn về chấn thương của Sanchez
HLV Ole Solskjaer mới đây đã đề cập tới tình hình chấn thương của ngôi sao Alexis Sanchez sau cú lội ngược dòng trước Southampton tối 2/3.
Tiền đạo Lukaku khoe giọng oanh vàng mừng cú đúp trước Crystal Palace
Chân sút Romelu Lukaku của M.U đã ăn mừng cú đúp vào lưới Crystal Palace bằng cách hát một ca khúc R&B nổi tiếng đầu những năm 2000 trong lúc đồng đội Alexis...
HLV Solskjaer so sánh Sanchez với 1 chai ketchup
HLV Solskjaer mới lên tiếng so sánh Sanchez với một chai ketchup, chờ đợi có thể lâu nhưng kết quả sẽ khiến người ta phải hài lòng.
Sanchez thừa nhận lo lắng với phong độ hiện tại ở MU
Tiền đạo Alexis Sanchez thừa nhận việc không thể mang niềm vui tới cho Man United và các CĐV khiến anh cảm thấy lo lắng.
Sanchez sẽ không bao giờ chứng tỏ những gì là tốt nhất ở MU
Alexis Sanchez sẽ không bao giờ tỏa sáng ở MU, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Paul Merson. Ông này tin rằng cầu thủ người Chile sẽ không thể chứng tỏ...
Marc Overmars khuyên Sanchez rời MU trở về Arsenal
Huyền thoại Marc Overmars cho biết Arsenal vẫn mở cửa đón Sanchez trở lại trong trường hợp cầu thủ này chia tay Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X