Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alexis Sanchez cần được nghỉ ngơi"

Thứ Bảy 26/11/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Harry Redknapp khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez đang bị vắt kiệt sức, phía Arsenal cần lên kế hoạch để cầu thủ này nghỉ ngơi qua đó tái tạo sức lực.

Mùa giải này, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn là cầu thủ hiệu quả nhất trên hàng công của Arsenal. Ngôi sao người Chile đã ghi 8 bàn cùng 5 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Anh đóng góp rất lớn vào thành công của Pháo thủ. Nhưng trong thời gian gần đây, cầu thủ mang áo số 7 đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ. Trong 4 lần ra sân gần nhất, Sanchez không ghi bàn cũng không kiến tạo. Hậu quả là Arsenal không thắng trong 3 trận gần đây, bị đẩy xuống thứ 4 ở Premier League và mất ngôi đầu vào tay PSGChampions League.
Tien dao Alexis Sanchez can duoc nghi ngoi hinh anh
4 trận gần nhất Alexis Sanchez không ghi bàn cũng không kiến tạo
Một trong những lý do khiến Sanchez sa sút chính là việc anh phải thi đấu quá nhiều. Không những phải ra sân liên tục trong màu áo Arsenal, cầu thủ này còn phải làm nhiệm vụ trong màu áo ĐT Chile. Việc phải ra sân liên tục trong cả hai màu áo khiến thể lực của cầu thủ này bị suy giảm đáng kể. Đơn cử như ở trận gặp M.U trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh, Sanchez vẫn ra sân dù trước đó vừa thi đấu cho tuyển Chile ở vòng loại World Cup 2018.
Arsenal đón tin cực vui từ Hector Bellerin
(Bongda24h.vn) – Theo tờ The Sun, chấn thương của hậu vệ Hector Bellerin đang tiến triển rất tích cực và anh nhiều khả năng sẽ có thể trở lại tập nhẹ ngay...
HLV Harry Redknapp khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez đang bị vắt kiệt sức, phía Arsenal cần lên kế hoạch để cầu thủ này nghỉ ngơi qua đó tái tạo sức lực. Chia sẻ với báo giới, Redknapp thừa nhận: “Sanchez là một cầu thủ chất lượng, nhưng cậu ấy không thể giữ được phong độ khi phải thi đấu quá nhiều. Sanchez luôn phải ra sân ở mọi trận đấu. Cậu ấy phải làm nhiệm vụ ở cả CLB lẫn ĐTQG, tôi không bất ngờ khi cậu ấy sa sút trong thời gian gần đây”.
Tien dao Alexis Sanchez can duoc nghi ngoi hinh anh 2
Redknapp cho rằng Sanchez  cần được nghỉ ngơi
“Với việc Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Premier League mùa này, bởi vậy Wenger sẽ không dám mạo hiểm để Sanchez ngồi dự bị. Cách tốt nhất đối với trường hợp của Sanchez là để cậu ấy ra sân ngay từ đầu và khi bạn dẫn trước 2-0 hoặc 3-0, hãy rút cậu ấy ra nghỉ. Như vậy, Sanchez vẫn có thể thi đấu thường xuyên nhưng có thêm thời gian hồi phục bản thân. Nếu ông ấy vẫn khai thác Sanchez trong toàn bộ thời gian của trận đấu, việc cậu ấy tiếp tục tậm tịt là hoàn toàn có thể”, cựu HLV của Tottenham tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X