Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez chỉ ra mấu chốt giúp M.U quật khởi

Chủ Nhật 20/01/2019 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer. Ngôi sao người Chile cho biết ông thầy mới đang giúp Man United thay đổi toàn diện và liên tiếp có được những chiến thắng.


M.U “lột xác” thời Solskjaer


Ole Gunnar Solskjaer lên dẫn dắt M.U thay thế Jose Mourinho vào tháng 12 vừa qua. Ngay lập tức, chiến lược gia người Na Uy để lại dấu ấn rõ nét tại sân Old Trafford khi cùng họ trài qua 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường với 6 là tại Premier League.

Đã có nhiều tin đồn về việc Mourinho không thể kiểm soát phòng thay đồ, mất đi sự tín nhiệm từ một loạt cầu thủ bao gồm ngôi sao Paul Pogba. Nhưng sau khi Solskjaer nắm quyền, Pogba lại chính là một trong những người chơi hay nhất.
 
Alexis Sanchez ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer hình ảnh

Alexis Sanchez ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer sau 7 trận thắng liên tiếp


Mới hôm thứ 7, chính tiền vệ người Pháp đã mở tỷ số bên cạnh 1 bàn của Marcus Rashford để sau cùng M.U vượt qua Brighton & Hove Albion 2-1. Qua đó, họ thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea trên BXH xuống chỉ còn 3 điểm.
 

Sanchez tiết lộ bí quyết


Alexis Sanchez ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer. Tiền đạo người Chile mới tiết lộ thông điệp mà HLV mới của M.U truyền tải cho đội bóng.

“Các cầu thủ cư xử với Mourinho cũng như với Ole Gunnar Solskjaer”, Sanchez nói với tờ Mirror. “Nhưng lúc này, chúng tôi đang có nhiều thành công hơn cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Thực tế, Solskjaer là người gắn bó nhiều năm với CLB và tiếng nói có trọng lượng hơn.”

“Triết lý của ông ấy là chạm bóng nhiều, kiểm soát trận đấu và ghi bàn. Bạn có thể nói rằng đó là bởi Solskjaer là tiền đạo khi còn thi đấu, nhưng ông ấy luôn muốn chúng tôi phòng ngự tốt nơi sân nhà.”

“Đó là cách bạn có được kết quả tốt hơn. Điều duy nhất HLV nói với chúng tôi là tất cả có khả năng cải thiện tình thế. Ông ấy nói rằng mọi thứ phụ thuộc vào chúng tôi và vị trí trên BXH hoàn toàn có thể tốt hơn.”

Sanchez nói thêm: “Sau cùng, kết quả trên sân tạo ra sự khác biệt và vì vậy chúng tôi hạnh phúc hơn so với trước đây. Không chỉ trên sân. Trên khán đài, tôi thấy bầu không khí tuyệt vời hơn ở Old Trafford. Người hâm mộ tin tưởng chúng tôi nhiều hơn và điều đó rất tích cực cho mọi người. Chúng thúc đẩy bạn tiếp tục nỗ lực.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X