Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách duy nhất để Alexis Sanchez thoát khỏi địa ngục Man United

Thứ Tư 04/03/2020 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn đang chơi bóng dưới dạng cho mượn tại Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez đã được thông báo trở lại MU vào cuối mùa giải. Trừ khi…
 

Sanchez đối diện tương lai u ám
 

Cụ thể, HLV Conte và Inter Milan bày tỏ khả năng mua đứt Alexis Sanchez từ Man United – nhưng chỉ khi cầu thủ này chấp nhận giảm một nửa mức lương đang nhận (400 nghìn bảng). Hiện nay, anh vẫn đang nhận tiền từ cả 2 đội bóng, cho dù không thi đấu cho Quỷ đỏ.
 
Phía CLB Italia dù thích cầu thủ người Chile, nhưng họ không đồng ý tăng lương để mua đứt Sanchez vào mùa hè này (nghĩa là gánh khoản lương MU đang phải chịu). Trên thực tế nếu yêu cầu này hoàn thành, Inter cũng phải mất khoản phí chuyển nhượng không nhỏ cho đội chủ sân Old Trafford.

Alexis Sanchez bị yêu cầu giảm nửa lương nếu ở lại Inter hình ảnh

Alexis Sanchez phải giảm nửa lương nếu muốn được Inter mua đứt


Từ đầu mùa giải tới nay, cầu thủ sinh năm 1988 mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng, có 2 đường kiến tại cho Nerazzurri. Trong một tuyên bố gần nhất, MU cũng khẳng định sẽ gọi cầu thủ này trở lại vào mùa giải tới để “chứng minh rằng mọi người đã sai”.
 
Về phía cá nhân Alexis Sanchez, anh đã chán ngấy MU và bày tỏ nguyện vọng ở lại Inter: “Gia nhập CLB này khiến tôi yêu bóng đá trở lại. Tôi biết HLV và một vài cầu thủ tại Inter, tôi tin tưởng đội bóng đang có sự chuẩn bị tuyệt vời cho tương lai.”
 
Rõ ràng cho dù tài năng và đẳng cấp vẫn còn có thể hy vọng, nhưng mức lương khổng lồ của Sanchez khiến nhiều đội bóng phải lắc đầu. Và nếu MU không giải quyết được việc này, họ sẽ tiếp tục phải “ôm” cục nợ trong mùa giải tiếp theo và hy vọng cựu sao Arsenal sẽ lấy lại đẳng cấp cao nhất.

Fan MU “lật tẩy” âm mưu của Solskjaer khi gọi lại Sanchez
Với tuyên bố mới nhất, gọi lại tiền đạo Alexis Sanchez vào mùa hè tới của HLV Solskjaer – fan MU lúc này tiếp tục tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội.
Chuyển nhượng MU: Bán Sanchez và mua thêm 2 tiền đạo
HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn chuyển nhượng MU bán tiền đạo Alexis Sanchez ở Hè 2020, ở chiều ngược lại, Man đỏ sẽ đưa về thêm 2 tiền đạo mới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X