Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Inter bất đồng, tương lai Alexis Sanchez bị nghi ngờ

Thứ Hai 29/06/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United rất muốn giải phóng mức lương 400.000 bảng mỗi tuần của Alexis Sanchez trong bối cảnh nhắm tới mục tiêu Jadon Sancho được định giá 100 triệu bảng. Nhưng tương lai trước mắt của ngôi sao người Chile cũng cần được sắp xếp.

Tương lai của Alexis Sanchez đang bị nghi ngờ sai khi giám đốc Inter Milan, Giuseppe Marrotta nói rằng CLB không đồng ý gia hạn điều khoản mượn anh từ Manchester United.

Sanchez chơi cho Inter


Sanchez đã trải qua mùa giải 2019-20 dưới dạng cho mượn tại Inter từ MU. Quỷ đỏ vẫn phải gánh một phần trong khoản lương 400.000 bảng mỗi tuần mà cựu thành viên Arsenal được hưởng khi tới với họ đầu năm 2018.

MU và Inter bất đồng, tương lai Alexis Sanchez bị nghi ngờ hình ảnh
Alexis Sanchez chơi cho Inter mùa này

Inter chỉ chấp nhận trả một phần trong đãi ngộ nói trên của Sanchez. Nhìn về tương lai, MU rất muốn bán đứt lão tướng 32 tuổi để tái đầu tư cho các mục tiêu với ưu tiên là Jadon Sancho có giá 100 triệu bảng.

Trước mắt, MU phải sắp xếp tương lai Sanchez ngay lập tức. Mùa giải 2019-20 bị kéo dài vì virus corona bùng phát trong khi hợp đồng của ngôi sao này chỉ còn thời hạn tới hết tháng 6.

Inter vẫn còn 10 trận đấu tại Serie A cũng như tại Europa League nơi họ đã vào vòng loại trực tiếp. Nếu đi hết chặng đường, Nerazzurri phải mất 2 tháng nữa mới hoàn thành mùa này.

Inter đang gặp khó khăn trong việc gia hạn với các cầu thủ


Inter phải đối mặt với một tình huống tương tự với Victor Moses - cầu thủ chạy cánh mượn về từ Chelsea và Ivan Perisic - tiền vệ được họ cho Bayern Munich mượn. Marrotta nói rằng Inter vẫn tiếp tục đàm phán với cả 3 CLB về việc gia hạn hợp đồng.

Marotta Juventus
Marotta tiết lộ quá trình gia hạn giữa đôi bên gặp

Dù vậy, ông tiết lộ sự thất vọng về cách các cuộc đàm phán đang tiến triển. Marrotta nói với Sky Sports: “Chúng tôi đang trải qua những tình huống bất thường cần được giải quyết bởi vẫn đang giao dịch với Chelsea và Manchester United để gia hạn các khoản mượn.”

“Nhưng đó không phải là những điều khả quan. Chúng tôi cũng đang làm việc với phía Bayern Munich về Ivan Perisic.”
 
HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU cần phải đẩy đi ít nhất 4 cái tên bao gồm cả Sanchez nếu muốn có Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Quỷ đỏ rất muốn có cầu thủ 20 tuổi, người được cho là sẵn sàng rời Bundesliga để đến Premier League sau 3 năm tại đây.

Ngoài Sanchez, những Andreas Pereira, Jesse Lingard, Phil Jones và Chris Smalling đều không rõ tương lai. Solskjaer đã sẵn sàng để đẩy tất cả họ ra đi. Dù vậy, trường hợp Sanchez với khoản lương khổng lồ là không đơn giản.

Sanchez đã lớn tuổi và phong độ không quá ấn tượng. 18 lần ra sân cho Inter mùa này, anh chỉ có 1 bàn thắng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X