Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez bị đổ lỗi khiến các sao trẻ MU sa sút

Chủ Nhật 06/05/2018 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Gary Neville, phong độ thất vọng của cặp đôi Anthony Martial và Marcus Rashford có trách nhiệm lớn của tân binh người Chile.

Man Utd mới gây sốc với thất bại bạc nhược trên sân của Brighton và không khu vực nào gây thất vọng bằng hàng tiền đạo của họ. Cả Anthony Martial và Marcus Rashford đều có màn trình diễn đáng quên, thậm chí khiến HLV Jose Mourinho phải thốt lên rằng đừng bao giờ thắc mắc vì sao ông một mực ưu ái Romelu Lukaku, trung phong người Bỉ hiện đang tạm nghỉ ngơi dưỡng thương.

Brighton 1-0 MU Sanchez bi do loi khien Martial Rashford sa sut hinh anh

Alexis Sanchez bị đổ lỗi khiến Martial và Rashford sa sút trong trận thua Brighton 1-0 MU

Bản thân Martial và Rashford chỉ còn biết tự trách mình nhưng theo quan điểm của Gary Neville, ngay cả tân binh Alexis Sanchez cũng góp phần trách nhiệm không nhỏ dẫn đến phong độ sa sút của cặp đôi tài năng trẻ này kể từ khi cập bến Old Trafford hồi đầu năm 2018.

Phát biểu của huyền thoại Quỷ Đỏ sau trận Brighton 1-0 MU: “Alexis Sanchez đến đây và hãy nhìn xem những gì đã xảy ra kể từ đó, đặc biệt với Martial và Rashford. Trước tháng Một năm nay, cả hai đều thi đấu khá ổn với những bàn thắng và đường kiến tạo đóng góp cho đội bóng, quan trọng là họ được trao cơ hội thi đấu thường xuyên.”

“Nhưng rồi chúng ta có Alexis và cậu ấy đã chiếm hết thời gian chơi bóng của các tài năng trẻ. Tôi không đổ lỗi hay bắt Alexis chịu trách nhiệm, nhưng rõ ràng cậu ấy đã và đang gây ảnh hưởng tiêu cực đến đà phát triển của Martial và Rashford. Hy vọng mọi chuyện sẽ sáng sủa hơn cho họ trong mùa giải mới.”

Sanchez không được đăng ký thi đấu ở trận thua Brighton 1-0 MU và nhiều khả năng để được dưỡng sức cho trận chung kết FA Cup gặp Chelsea sau đây gần hai tuần.

Highlights trận Brighton 1-0 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X