Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez báo "tin buồn" cho Arsenal trước trận gặp Aston Villa

Thứ Sáu 30/01/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây HLV Arsene Wenger tiết lộ nhiều khả năng tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận đấu với Aston Villa vào chủ nhật tuần này.

Chia sẻ trước báo giới trước trận Arsenal và Aston Villa, HLV Arsene Wenger tiết lộ nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận đấu vào chủ nhật tuần này: “Sanchez đang nỗ lực để tập luyện nhưng tôi không chắc cậu ấy có kịp góp mặt trong trận đấu với Aston Villa hay không. Tuy nhiên, tôi tin rằng với lực lượng hiện tại chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin giành 3 điểm trước đối thủ”. Vị chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

Alexis Sanchez bao tin buon cho Arsenal truoc tran gap Aston Villa hinh anh
Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trận gặp Aston Villa.

Hiện tại, Alexis Sanchez vẫn đang phải vật lộn với chấn thương gân kheo. Các nhân viên y tế của Arsenal đang tiến hành kiểm tra, xét nghiệm để đưa ra kết luận cuối cùng xem tuyển thủ của Chile có thể trở lại vào chủ nhật tuần này hay không.

Arsenal vẫn tiếp tục phải chịu ảnh hưởng từ cơn bão chấn thương. Ngoài Sanchez, đội chủ sân Emirates sẽ tiếp tục phải thiếu vắng sự phục vụ của Mikel Arteta, Jack Wilshere, Danny Welbeck… vì chấn thương nặng.

Rõ sàng, nếu Sanchez vắng mặt thì Wenger sẽ thiếu đi một phương án tấn công hiệu quả khi mùa giải năm nay cựu cầu thủ của Barca đang trở thành chân sút số một trên hàng công của Pháo thủ với 12 bàn tại Premier League và nhiều lần cứu rỗi Arsenal thoát khỏi khó khăn.

Nhiều khả năng trong cuộc tiếp đón Aston Villa tới đây, HLV Wenger sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 và mọi trọng trách ghi bàn sẽ được đặt lên đôi chân của Giroud. Bên cạnh đó, nhiều khả năng Theo Walcott sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị khi hiện tại cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn có được thể lực tốt nhất.

Hiện tại, Arsenal đang có phong độ ấn tượng khi vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và khoảng cách với đội xếp ở đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 4 là Man Utd chỉ là 1 điểm. Thêm một chiến thắng sẽ giúp cho Pháo thủ hướng tới mục tiêu là kết thúc mùa giải trong top 3. Và nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ này thì Arsenal hoàn hoàn có thể hoàn thành được mục tiêu này.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X