Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: "Arsenal giàu khát khao hơn mùa trước"

Thứ Bảy 05/11/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định rằng Arsenal giàu khát khao vô địch Premier League hơn mùa giải trước.

Còn nhớ ở mùa giải trước, khi mà những đại gia đồng loạt sa sút một cách khó hiểu thì Arsenal nổi lên như một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Thực tế thì Arsenal đã chơi khá tốt khi vô địch lượt đi, nhưng càng chơi họ càng tỏ ra đuối sức và thất thế trong cuộc đua tới ngôi vương với Leicester. Tiền đạo Alexis Sanchez đã tỏ ra khá thất vọng ở mùa giải năm ngoái, khi Arsenal để “Bầy cáo” vượt mặt.
Alexis Sanchez Arsenal giau khat khao hon mua truocTien dao Alexis Sanchez Arsenal giau khat khao hon mua truoc hinh anh
Arsenal đang chơi thăng hoa
Ở mùa giải này, Arsenal đang chơi thăng hoa. Chuỗi 15 trận bất bại gần đây giúp Pháo thủ gây ấn tượng mạnh trên mọi mặt trận. Ở Premier League, họ đang xếp thứ 2 với cùng 23 điểm như Man City nhưng đứng sau vì kém chỉ số phụ. Tại League Cup, đoàn quân của HLV Wenger cũng đã có mặt ở tứ kết. Trong khi đó ở đấu trường châu Âu, Arsenal đang dẫn đầu bảng A và đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League.
Trước vòng 11 Premier League: Arsenal đại chiến Tottenham
(Bongda24h.vn) - Arsenal vs Tottenham chính là trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League. Những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ không quá khó chịu ở...
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Sanchez khẳng định sở dĩ Arsenal thua Leicester mùa trước là vì các đồng đội của anh không có khát khao chiến thắng. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay xem ra mọi chuyện đã khá hơn: "Bạn phải tập trung 100% trong mọi trận đấu ở Premier League. Đây là một giải đấu dài hơi và những đối thủ cũng rất khó chịu. Muốn đăng quang bạn phải thi đấu hết sức, coi mỗi trận đấu đều là những trận chung kết. Đó là lý do tôi luôn thi đấu như thể trận cuối cùng của mình".
Alexis Sanchez Arsenal giau khat khao hon mua truocTien dao Alexis Sanchez Arsenal giau khat khao hon mua truoc hinh anh 2
Sanchez cho rằng Arsenal giàu khát khao hơn mùa giải trước
“Mục tiêu của Arsenal năm nay là vô địch Premier League. Toàn đội đã khao khát hơn, đó là thứ chúng tôi thiếu ở mùa giải trước. Trước mắt chúng tôi là trận đấu khó khăn với Tottenham, họ là đội bóng duy nhất chưa thua ở Premier League mùa này. Vì vậy, đừng nhìn vào chuỗi 6 trận không thắng mà kết luận họ yếu hơn chúng tôi. Trong hai trận đấu gần nhất ở Emirates, chúng tôi đều không thể đánh bại Tottenham. Dù họ là đối thủ khó chịu nhưng chúng tôi sẽ không để Tottenham lần thứ 3 liên tiếp rời Emirates với những điểm số”, tuyển thủ người Chile tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X