Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mac Allister từ chối số áo của Steven Gerrard ở Liverpool

Chủ Nhật 25/06/2023 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Alexis Mac Allister đã quyết định từ chối áo số 8 của Steven Gerrard tại Liverpool, anh cũng có những chia sẻ về quyết định của mình. 

Alexis Mac Allister vừa trải qua mùa giải bùng nổ trong màu áo Brighton, ngôi sao 24 tuổi là lựa chọn không thể thay thế ở tuyến giữa của đội chủ sân Falmer. Anh cũng chơi ấn tượng ở VCK World Cup 2022, và cùng tuyển Argentina lên ngôi vô địch.

Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1998 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, và Liverpool giành chiến thắng trong thương vụ này. Cầu thủ người Argentina trở thành bản hợp đồng đầu tiên của The Kop trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Mac Allister ký hợp đồng 5 năm với Lữ đoàn đỏ, đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Alexis Mac Allister tu choi nhan ao so 8 cua Steven Gerrard

Alexis Mac Allister từ chối nhận áo số 8 của Steven Gerrard

Cầu thủ người Argentina được cho là sẽ khoác áo số 8, chiếc áo gắn liền tên tuổi của huyền thoại Steven Gerrard. Áo số 8 hiện chưa có chủ nhân sau sự ra đi của Naby Keita, anh rời Liverpool trở lại Bundesliga chơi bóng trong màu áo Werder Bremen.

Alexis Mac Allister xác nhận sẽ mặc áo số 10, con số bị bỏ trống ở mùa giải vừa rồi sau khi Sadio Mane ra đi. Nói về quyết định của mình, anh cho biết: “Bố tôi hỏi tôi sẽ chọn số áo nào ở Liverpool. Tôi biết ở CLB vẫn còn trống cả áo số 8 và số 10”.

“Ở Liverpool, vì số 8 gắn liền với Gerrard nên tôi đã do dự một chút, cuối cùng tôi chọn số 10. Tuy nhiên, 8 là con số tôi rất thích và nó có lịch sử ở câu lạc bộ".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X