Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Mac Allister tiết lộ lời khuyên của Jurgen Klopp

Thứ Bảy 08/06/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Mac Allister khẳng định anh rất hạnh phúc ở Liverpool, anh cũng tiết lộ rằng HLV Jurgen Klopp đã khuyên anh ở lại Anfield.

Cầu thủ 25 tuổi này đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Liverpool sau khi chuyển đến từ Brighton vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng. Alexis Mac Allister là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool, anh ghi được 4 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Giới truyền thông Argentina cho hay, giao kèo giữa Mac Allister và Liverpool có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng 60 triệu bảng. Các nguồn tin ở Argentina cho biết Real Madrid đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Alexis Mac Allister tiet lo loi khuyen cua Jurgen Klopp
Alexis Mac Allister tiết lộ lời khuyên của Jurgen Klopp

Tuy nhiên, Alexis Mac Allister đã nói rõ rằng anh ấy sẽ không cố gắng rời xa Arne Slot. Khi được hỏi quan điểm của mình về vụ chuyển nhượng tới Madrid, Mac Allister nói với TyC Sports: “Rõ ràng là rất tự hào khi được liên kết với Real Madrid. 

Như bạn nói, họ là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và là một trong những câu lạc bộ mà tôi rất tôn trọng, nhưng tôi đã nói điều đó vào ngày hôm trước, tôi không thích nói về những tin đồn. Nếu điều đó là thật, họ nên nói chuyện với Liverpool.

Trong lúc này, tôi rất tôn trọng Liverpool. Tôi rất hạnh phúc ở Liverpool. Jurgen Klopp nói với tôi rằng tô đang ở một CLB phù hợp để phát triển. Khi rời đi, ông ấy đã ôm tôi và nói thật đáng tiếc khi có quá ít thời gian bên nhau. Tôi hạnh phúc và rất thoải mái ở Liverpool.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X