Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Mac Allister phản ứng thế nào khi được Real Madrid theo đuổi?

Thứ Tư 22/05/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Alexis Mac Allister sẽ không thúc đẩy việc rời Liverpool dù được Real Madrid săn đón.

Alexis Mac Allister là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool ở mùa giải năm nay. An ghi được 4 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường. Giới truyền thông Argentina cho hay, giao kèo giữa Mac Allister và Liverpool có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng 60 triệu bảng được kích hoạt từ hè 2025.

Ngay từ thời điểm này Real Madrid đã theo dõi cầu thủ người Argentina. Los Blancos sẵn sàng kích hoạt chuyển nhượng tiền vệ sinh năm 1998 vào hè năm tới. Nhà tân vô địch La Liga xem Mac Allister là sự thay thế hoàn hảo cho bộ đôi lão tướng chuẩn bị khăn gói rời sân Bernabeu là Luka Modric và Toni Kroos.

Alexis Mac Allister duoc Real Madrid theo duoi
Alexis Mac Allister được Real Madrid theo đuổi

Cần nhớ rằng, Liverpool chỉ ký hợp đồng với Mac Allister với mức phí ban đầu là 35 triệu bảng từ Brighton. Đó là một trong những thương vụ khôn ngoan nhất của CLB. Cầu thủ 25 tuổi này còn hợp đồng đến năm 2028 tại Anfield và đương nhiên được coi là một lựa chọn dài hạn, dù Jurgen Klopp hay Arne Slot nắm quyền.

Tuy nhiên, người hâm mộ Liverpool phải lo ngại khi điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu bảng đã được tiết lộ trong hợp đồng của Mac Allister. Đó là một khoản phí khiêm tốn nếu xét đến tầm quan trọng và tài năng của anh ấy.

Real Madrid đã được liên hệ với nhà vô địch World Cup, nhưng theo báo cáo từ Football Insider, Mac Allister tỏ ra hài lòng ở Liverpool và sẽ không thúc đẩy việc ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X