Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Argentina mất Alexis Mac Allister ở trận đấu với Venezuela

Thứ Tư 09/10/2024 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Mac Allister dính chấn thương và vẫn phải tập riêng, đó là thông tin được HLV ĐT Argentina - Lionel Scaloni xác nhận. 

Trong trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool, tiền vệ Alexis Mac Allister buộc phải rời sân vì chấn thương. Mặc dù không hoàn toàn khỏe mạnh anh vẫn được triệu tập vào tuyển Argentina cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Trong tháng 10 này, Argentina sẽ đụng độ Venezuela, và sau đó là Bolivia, hai quốc gia yếu nhất tại khu vực Nam Mỹ. Đội bóng của Lionel Scaloni hiện đang dẫn đầu trên BXH với 18 điểm, họ gần như đã nắm chắc tấm vé tham dự VCK.

Alexis Mac Allister

Alexis Mac Allister đang phải tập riêng.

 

6 điểm trước Venezuela và Bolivia sẽ giúp Argentina củng cố ngôi đầu. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ World Cup có thể sẽ không có sự phục vụ của Alexis Mac Allister cho 2 trận đấu trong tháng 10 này.  Mac Allister dính chấn thương và vẫn phải tập riêng, đó là thông tin được HLV ĐT Argentina - Lionel Scaloni xác nhận. 

Chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Argentina, ông nói: "Alexis Mac Allister vẫn đang phải tập luyện riêng. Chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể tham gia hay không. Cậu ấy khó có thể tham gia trận đấu đầu tiên, đặc biệt là vì vấn đề thể lực.

Nếu cậu ấy hồi phục tốt, chúng tôi sẽ cân nhắc điền tên cậu ấy vào danh sách thi đấu trước Bolivia. Chúng tôi hy vọng sẽ không mất thêm cầu thủ nào nữa".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X