Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Mac Allister có thể bị phạt vì vạ miệng trên mạng xã hội

Thứ Hai 02/10/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FA dự kiến đưa ra án phạt với Alexis Mac Allister sau khi tiền vệ này ám chỉ việc Liverpool phải đá với 12 người trận gặp Tottenham.

Cuộc so tài giữa Tottenham vs Liverpool cuối tuần vừa qua được nhắc tới nhiều bởi những quyết định từ trọng tài. Sau trận, cơ quan trọng tài Premier League thậm chí đã phải gửi lời xin lỗi vì những sai sót trong trận đấu.

Liverpool gặp tổn thất nặng nề sau trận thua trên. Không chỉ để mất điểm, đội bóng của HLV Klopp còn đối mặt với án treo giò của Curtis Jones cùng Diogo Jota vì thẻ đỏ. Đó là chưa kể Cody Gakpo dính chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân ở những trận đấu tiếp theo.

Alexis Mac Allister có thể bị phạt vì vạ miệng trên mạng xã hội 1
Màn khẩu chiến giữa Mac Allister và Romero

Nhưng mọi thứ chưa dừng lại với Liverpool khi Alexis Mac Allister đối diện nguy cơ bị FA phạt nguội vì những lời lẽ thiếu kiểm soát trên mạng xã hội. Trước đó, tiền vệ người Argentina đã cãi nhau với hậu vệ Romero của Tottenham.

Cụ thể, Romero đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh kỷ niệm chiến thắng trước Liverpool. Mac Allister sau đó đã bình luận "đá với 12 người thì chẳng thắng ư". Romero không ngại ngần đáp trả "về nhà mà khóc đi".

Bình luận sau đó đã bị xóa nhưng người hâm mộ đã kịp chụp lại màn "khẩu chiến" giữa hai cầu thủ người Argentina. Lời nói của Mac Allister có ý ám chỉ trọng tài trận đấu đó đã quá thiên vị cho Tottenham và khiến Liverpool nhận thất bại đau đớn.

Sky Sports cho biết hành động của Mac Allister nguy cơ nhận án phạt từ FA. Cơ quan điều hành bóng đá Anh đánh giá lời lẽ của tiền vệ này là không phù hợp và có thể ban hành án phạt phù hợp cho cầu thủ thuộc biên chế Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X