Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexandre Lacazette sẽ vắng mặt trong trận đấu với Man Utd

Thứ Năm 30/11/2017 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hủy diệt Huddersfield bằng chiến thắng 5 sao nhưng Arsenal phải trả giá bằng việc Alexandre Lacazette nhiều khả năng không ra sân trong cuộc chạm trán Manchester United.

 
Arsenal tiếp tục khẳng định "chưa từ bỏ" đường đua vô địch của Arsene Wenger bằng cách đánh bại Huddersfield với tỉ số 5-0. Olivier Giroud lập cú đúp, những bàn còn lại được ghi do công của Alexandre Lacazette, Alexis Sanchez và Mesut Ozil.
 
Alexandre Lacazette dinh chan thuong trong tran thang Huddersfield.
Alexandre Lacazette dính chấn thương trong trận thắng Huddersfield.

Chiến thắng này giúp Arsenal giữ được vị trí trong top 4 nhưng đổi lại, "pháo thủ" nhiều khả năng sẽ mất Lacazette cho trận đấu với Man Utd vào cuối tuần. Chân sút người Pháp dính chấn thương háng và cần kiểm tra sâu hơn để xác định mức độ.
 
"Lacazette dính chấn thương háng và chắc chắn không ra sân trong trận đấu vào cuối tuần" - Arsene Wenger báo tin xấu với các CĐV Arsenal.
 
Mùa này, Lacazette đã ghi được 7 bàn tại Premier League cho "pháo thủ". Việc thiếu vắng tân binh trị giá 46.5 triệu bảng là bài toán khó cho "giáo sư" khi phải tiếp đón Man Utd trên sân nhà, bởi "quỷ đỏ" đang là câu lạc bộ có hàng phòng ngự vững chãi nhất ngoại hạng Anh với chỉ 8 lần thủng lưới kể từ đầu mùa.

Lacazette lên tiếng về việc bị Wenger đối xử bất công
Người đại diện của Lacazette đã lên tiếng sau khi cầu thủ người Pháp bị HLV Wenger bỏ rơi trên ghế dự bị trong trận đại chiến với Man City gần đây.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X