Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lacazette tự tin Arsenal kiểu gì cũng thành công

Thứ Tư 05/09/2018 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette phát biểu về Arsenal. Tiền đạo người Pháp lạc quan về tương lai của Pháo thủ dưới thời của tân HLV Unai Emery.

Arsenal thể hiện sự phập phù


Arsenal đang có khởi đầu Premier League mùa giải mới 2018/19 đan xen nhiều cảm xúc. 2 trận đầu tiên, Pháo thủ toàn thua trước Manchester City và Chelsea. Tới 2 trận tiếp theo, họ dù thắng West Ham 3-1 và Cardiff City 3-2 nhưng vẫn bộc lộ những hạn chế nơi hậu phương.

Tính tới nay, Arsenal ghi được 7 bàn thắng thì cũng có tới 8 lần vào lưới nhặt bóng. Đó là bằng chứng cho thấy đội bóng của tân HLV Unai Emery còn rất nhiều việc phải làm để vươn tới chức vô địch Premier League hay lọt vào tốp 4 của giải.

Alexandre Lacazette phát biểu về Arsenal đầy tự tin hình ảnh
Alexandre Lacazette phát biểu về Arsenal đầy lạc quan

Lacazette lạc quan


Dưới góc nhìn của Alexandre Lacazette, anh tin rằng Arsenal đang khởi đầu tốt dưới thời Emery. Tiền đạo người Pháp hy vọng đội chủ sân Emirates sẽ tiếp tục có những cải thiện hơn nữa trong các tuần tới. “Tôi biết dưới sự dẫn dắt của HLV mới, Arsenal chỉ có thể tốt hơn”, Alexandre Lacazette phát biểu về Arsenal trên The Express.

“Chúng tôi sẽ có tiến bộ tuần này qua tuần khác. Bạn thấy chúng tôi đang thi đấu tự tin hơn. Mùa trước, chúng tôi đã không thể hiện được điều này. Chúng tôi muốn có thành tích tốt hơn ở mùa giải này và muốn tiếp tục giành được các chiến thắng.”

“Mọi chuyện đang đi theo chiều hướng lạc quan ngay cả khi chúng tôi phải nhận 2 thất bại. Chúng tôi đã phải gặp 2 nhà vô địch của 2 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, mọi người đều có được niềm vui khi chứng kiến chúng tôi chơi bóng trên sân cỏ.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X