Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang đứng thứ 4 Premier League, người Arsenal vẫn lo bị ‘đá đít’

Thứ Năm 28/03/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette nhận xét về Arsenal. Tiền đạo người Pháp thừa nhận cuộc đua vào tốp 4 Premier League của đội bóng này vẫn tiềm ẩn rất nhiều gian khó.

Alexandre Lacazette thừa nhận rằng cuộc đua vào tốp 4 Premier League với Arsenal vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Để giữ vững vị trí hiện tại với họ không đơn giản.

Hiện Arsenal đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League, hơn 2 điểm so với Manchester United và 3 với Chelsea. Họ sẽ được quyền tự quyết trong 8 vòng đấu còn lại khi đối thủ đều không nằm trong nhóm ‘big six’.

Alexandre Lacazette nhận xét về Arsenal hình ảnh

Alexandre Lacazette nhận xét về Arsenal


Dù vậy, Alexandre Lacazette nhận xét về Arsenal cảm nhận được sự khó khăn của họ để hoàn thành mục tiêu của mình. “Tất nhiên, nó sẽ rất khó khăn, nhưng sẽ rất thú vị”, tiền đạo người Pháp nói với Sport360.

“Đó là một cuộc chiến cho cả mùa giải, vì vậy chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu và về đích thứ 3 hoặc thứ 4. Đó sẽ là niềm vui cho chúng tôi và người hâm mộ.”

Arsenal đang được xem là có một lịch thi đấu thuận lợi trong phần còn lại của Premier League. Không có đối thủ nào thuộc nhóm ‘big six’ và cũng chỉ có Wolves, Watford, Leicester là những đội đáng gờm nhất. Họ cũng đang chinh chiến tại Europa League với đối thủ kế tiếp là Napoli.

Hiện tại, Arsenal đang tập trung tại Dubai, UAE, nơi có thời tiết ấm áp. Đêm chủ nhật này, Pháo thủ sẽ tiếp đón Newcastle tới sân nhà tại vòng 32 của Premier League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X