Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí quyết nào giúp Arsenal có 3 điểm quý giá trước Newcastle?

Thứ Ba 02/04/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Newcastle. Tiền đạo này khẳng định đã tuân thủ chiến thuật của HLV Unai Emery một cách rốt ráo và đạt hiệu quả.

Kỷ nguyên 22 năm của Arsene Wenger tại Arsenal đã khép lại sau mùa giải 2017/18. HLV người Pháp đã có công lớn giúp Pháo thủ giành nhiều danh hiệu trong quá khứ song tỏ ra lỗi thời ở giai đoạn cuối sự nghiệp.

Wenger bất lực trong việc giúp Arsenal cán đích Premier League trong tốp 4 ở 2 mùa giải liên tiếp và tương tự là viễn cảnh làm khán giả tại Champions League. Unai Emery lên thay đang bắt đầu để lại dấu ấn của mình.

Alexandre Lacazette phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Newcastle hình ảnh
Arsenal đánh bại Newcastle 2-0 trên sân nhà

Sau 31 trận đã đấu tại Premier League, Arsenal hiện đứng thứ 3 với 2 điểm nhiều hơn nhóm ngoài tốp 4 và cơ cơ hội lớn trở lại Champions League. Mới nhất Pháo thủ đã đánh bại Newcastle khá đơn giản để vươn lên trên hàng xóm Tottenham trên BXH.

Alexandre Lacazette là tác giả 1 trong 2 bàn thắng của Arsenal trước Newcastle bên cạnh Aaron Ramsey. Tiền đạo người Pháp mới tiết lộ những căn dặn của Emery cùng các cộng sự trong trận thắng tại Emirates mới đây.

“Đó là một trận đấu quan trọng, một trận đấu được dự báo khó khăn”, Alexandre Lacazette phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Newcastle trên Sky Sports. “Ban huấn luyện cho biết chúng tôi phải kiên nhẫn và hiệu quả trong vòng cấm. Chúng tôi đã làm được điều đó.”

Bí quyết nào giúp Arsenal có 3 điểm quý giá trước Newcastle hình ảnh 2
Alexandre Lacazette phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Newcastle chỉ ra bí quyết

“Những trận đấu với Newcastle không hề đơn giản và chúng tôi hạnh phúc với những gì mình làm được. Tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt trong bầu không khí từ mùa giải trước và bây giờ chúng tôi có thể đến Champions League.”

“Những người hâm mộ đã góp phần giúp chúng tôi có được vị trí thứ 3. Chúng tôi nỗ lực mỗi ngày để có được thành quả này và chúng tôi muốn duy trì nó. Tôi cũng muốn ghi bàn trên sân khách, nhưng chiến thắng mới là điều quan trọng.”

Chủ nhật tới, Arsenal sẽ làm khách trước Everton tại vòng 33 Premier League. Sau đó vài ngày, họ sẽ bước vào lượt đi tứ kết Europa League với Napoli trên sân nhà.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X