Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, Arsenal có thay đổi quyết định?

Thứ Sáu 24/12/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù tiền đạo Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn khẳng định Pháo thủ chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Arteta nói về Alexandre Lacazette


Khi mà đội trưởng Aubameyang bị trừng phạt vì thói vô kỷ luật ở Arsenal, tiền đạo Alexandre Lacazette đã được HLV Mikel Arteta trao băng đội trưởng. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng chơi cực tốt khi được sử dụng. 3 lần ra sân gần nhất ở Ngoại hạng Anh cầu thủ 30 tuổi đều ghi bàn và kiến tạo.
Arteta xác nhận Lacazette có thể rời Arsenal vào tháng 10

Cách đây 2 tháng, Arteta xác nhận Lacazette có thể rời Arsenal


Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp với Arsenal còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Hồi tháng 10, khi được hỏi về tương lai cựu cầu thủ Lyon, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Cậu ấy đang là cầu thủ của chúng tôi, và tôi đối xử với Lacazette như bất kỳ cầu thủ nào khác. Tôi sẽ không đối xử khác biệt với cậu ấy chỉ vì cậu ấy còn 1 năm hợp đồng. Tôi không biết chi tiết hợp đồng giữa cậu ấy và Arsenal thế nào, tôi chỉ biết rằng hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Chúng tôi sẽ không nói về hợp đồng mới của cậu ấy cho đến cuối mùa giải”.

Nhiều nguồn tin cho rằng với phong độ tốt trong thời gian gần đây, Lacazette có thể được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng phủ nhận. Ông nói: “Không có những cuộc đàm phán giữa Arsenal và Lacazette. Những gì tôi có thể nói là tôi thực sự hạnh phúc với những gì Lacazette đang làm”.

Với những gì đang diễn ra, khả năng Lacazette rời Arsenal trong năm 2022 có thể xảy ra. Nếu Pháo thủ bán anh vào tháng 1, họ sẽ thu về một khoản tiền. Còn nếu để đến Hè năm tới, đội bóng thành London sẽ mất trắng cầu thủ 30 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?
Theo Goal, trong trường hợp rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022, tiền đạo Aubameyang sẽ cập bến Juventus theo dạng cho mượn.
Arteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy raArteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy ra
Trong mỗi cuộc họp báo, HLV Mikel Arteta luôn bị hỏi về tình hình của Aubameyang và ông đã đưa ra câu trả lời dứt khoát.
Điểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MU
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU, Chelsea gia hạn với Thiago Silva, Arsenal tìm bến đỗ mới cho Aubameyang,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối...
Arsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước PhápArsenal và Liverpool nhận tin vui từ chân sút số 1 nước Pháp
Người đại diện của Jonathan David xác nhận cầu thủ người Canada sẽ rời khỏi Lille vào mùa hè năm 2022.
Bốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho ArsenalBốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho Arsenal
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng tứ kết khép lại, lễ bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được diễn ra. Những lá thăm đã đưa Arsenal đụng độ Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X