Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Alexandre Lacazette liên tục khuyên tôi rời Arsenal”

Thứ Tư 07/09/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Folarin Balogun tiết lộ Alexandre Lacazette đã khuyên anh rời Arsenal, ngôi sao người Pháp muốn cầu thủ 21 tuổi chuyển tới Ligue 1.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có trận ra mắt tại Premier League mùa trước nhưng anh chỉ có 4 lần ra sân cho đội một. Balogun đã được cho là sẽ rời Pháo thủ khi kết thúc hợp đồng của mình, nhưng HLV Mikel Arteta đã thuyết phục cầu thủ này gia hạn thêm 4 năm. 

Arsenal đã chi 45 triệu bảng mua Gabriel Jesus từ Manchester City, điều đó khiến cơ hội ra sân của Folarin Balogun giảm đi đáng kể. Anh đã quyết định cập bến CLB Reims của nước Pháp theo dạng cho mượn kéo dài 1 mùa giải.

Alexandre Lacazette va Folarin Balogun trong buoi tap cua Arsenal

Alexandre Lacazette và Folarin Balogun trong buổi tập của Arsenal

Và tiền đạo này đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh đã ghi 5 bàn sau 6 lần ra sân. Folarin Balogun tiết lộ Alexandre Lacazette đã khuyên anh rời Arsenal, ngôi sao người Pháp muốn cầu thủ 21 tuổi chuyển tới Ligue 1.

Balogun nói về Lacazette trong một cuộc phỏng vấn với Amazon Prime Video Sport: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Khi anh ấy ở  Arsenal, anh ấy luôn giúp tôi tiến bộ và cải thiện, dạy tôi kỹ thuật và cho tôi lời khuyên. Tôi nhớ đã nói chuyện với Lacazette và anh ấy liên tục nói với tôi: Bạn cần phải đến Ligue 1, bạn sẽ làm tốt ở đây”.

“Anh ấy đã từng chơi cho Lyon trong nhiều năm và có những kiến thức tuyệt vời về bóng đá Pháp. Tôi đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở London nên khi đến đây, tôi biết mọi thứ sẽ khác, tôi không biết ngôn ngữ và tôi vẫn đang cố gắng học”.

“Tôi đã bước ra khỏi vùng an toàn và thử thách bản thân. Đây là lý do tôi ở đây và hy vọng quyết định này sẽ tốt cho tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X