Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold chỉ ra cầu thủ là hình mẫu cho mọi sao trẻ Liverpool

Thứ Tư 16/09/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold đã lên tiếng ca ngợi sao trẻ tuổi teen Neco Williams là hình mẫu cho các sao trẻ khác của Liverpool.
Neco Williams đã ra sân 12 lần kể từ khi ra mắt đội một Liverpool mùa trước. Sao trẻ 19 tuổi này mới được gia hạn hợp đồng tới năm 2025. Williams cũng mới có màn ra mắt cho đội tuyển xứ Wales trong trận đấu với Phần Lan ở Nations League. Anh ghi được bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG khi xứ Wales đánh bại Bulgaria với tỉ số 1-0.

Neco Williams là hình mẫu cho mọi sao trẻ Liverpool hình ảnh

Alexander-Arnold: Williams là hình mẫu cho sao trẻ Liverpool


Hậu vệ phải số 1 của Liverpool là Alexander-Arnold  bị ấn tượng mạnh với những màn trình diễn của Neco Williams và tin tưởng cầu thủ này sẽ làm được nhiều điều lớn lao trong tương lai.

“Neco là một tài năng ấn tượng. Cậu ấy là một người mà chúng tôi kỳ vọng có thể chơi cho đội bóng trong một thời gian dài và có một tương lai tươi sáng.

Tôi nghĩ cậu ấy đang đi đúng hướng. Về tâm lý, cậu ấy vượt xa những người cùng độ tuổi. Cậu ấy có được những kinh nghiệm đúng đắn trong tập luyện. Việc được đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chỉ có thể giúp bạn cải thiện.

Mọi cầu thủ trẻ ở CLB đều hướng tới những người như Neco và cố gắng để có được vị trí đó tại Melwood và tập luyện cùng đội một mọi lúc. Neco đã thể hiện được ở cuối mùa giải trước rằng cậu ấy đủ tốt để được trao cơ hội. Hy vọng cậu ấy có thể tận dụng được những cơ hội này để có bước đột phá trong sự nghiệp”.

Klopp xác nhận kế hoạch sau khi rời Liverpool
HLV Klopp xác nhận ông sẽ dành 1 năm nghỉ ngơi sau khi quãng thời gian dẫn dắt Liverpool khép lại.
Xác định đối thủ của MU và Liverpool ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh?
MU và Liverpool sẽ ra quân ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau những trận đấu ở vòng 2 vào rạng sáng nay, đối thủ của hai đội bóng này đã lộ diện.
Không phải Arsenal, CLB đầu tiên tại Anh liên hệ với Giroud là…
Olivier Giroud tiết lộ từng được mời đến Anh từ năm 2010 và khi đó Arsenal còn chưa để ý.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X