Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold vui mừng khi Chelsea mất điểm

Thứ Sáu 17/12/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Liverpool đánh bại Newcastle 3-1, Alexander-Arnold không giấu nổi niềm vui mừng khi Chelsea để Everton cầm hòa.

Liverpool đánh bại Newcastle

Tại vòng 17 Premier League 2021/22, Liverpool giành chiến thắng trước Newcastle với tỉ số 3-1. Các bàn thắng của Diogo Jota, Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold đem về 3 điểm quan trọng cho The Kop.

Chiến thắng này giúp Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City trên BXH với khoảng cách 1 điểm. Không những vậy, thầy trò Jurgen Klopp nới rộng cách biệt với đội xếp sau Chelsea lên thành 3 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, The Blues để Everton cầm hòa 1-1.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle.

Chứng kiến đối thủ đua vô địch ngã ngựa, Alexander-Arnold không giấu nổi niềm vui. Trả lời phỏng vấn sau trận, hậu vệ của Liverpool không ngần ngại bộc lộ cảm xúc của mình.

"Chứng kiến đối thủ cạnh tranh trực tiếp mất điểm thì tất nhiên là có chút niềm vui rồi. Ai cũng vậy thôi. Nhưng tất nhiên, chúng tôi vẫn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình thay vì chờ đợi các đội bóng khác mất điểm như vậy.

Thời điểm này, Liverpool cần duy trì sự ổn định. Lịch thi đấu đang rất dày đặc. Chỉ một cú vấp ngã nhỏ thôi cũng có thể khiến chúng tôi phải trả giá đắt vào cuối mùa.

Liverpool cần tích lũy nhiều điểm số nhất có thể. Chúng tôi đang làm tốt nhưng vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để có lợi thế trong cuộc đua vô địch."

Chelsea mất điểm, HLV Klopp phản ứng thế nào?Chelsea mất điểm, HLV Klopp phản ứng thế nào?
Chelsea đã gây thất vọng khi để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1, HLV Klopp cũng đã có những chia sẻ sau khi The Blues không thể giành 3 điểm trọn vẹn.
Những điểm tích cực và tiêu cực với Chelsea sau trận hòa EvertonNhững điểm tích cực và tiêu cực với Chelsea sau trận hòa Everton
Chelsea một lần nữa bị mất điểm và gặp bất lợi trong cuộc đua vô địch với Man City. Là đội kiểm soát thế trận nhưng Chelsea không thể vượt qua được Everton....
Hòa như thua Everton, HLV Tuchel thừa nhận sự thật nghiệt ngãHòa như thua Everton, HLV Tuchel thừa nhận sự thật nghiệt ngã
Sau trận hòa 1-1 với Everton, HLV Tuchel thừa nhận việc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng khiến Chelsea đang bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X