Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh trả giá cực đắt sau chiến thắng vô thưởng vô phạt trước Áo

Thứ Năm 03/06/2021 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước Áo không thực sự trọn vẹn khi bộ đôi Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold lần lượt dính chấn thương và phải rời sân.

2 sao tuyển Anh chấn thương


Rạng sáng nay, Anh có trận giao hữu đầu tiên với Áo trên sân nhà trước khi VCK Euro 2020 chính thức diễn ra. HLV Gareth Southgate đã tung ra sân một đội hình với nhiều ngôi sao. Jordan Pickford, Trent Alexander, Jack Grealish hay Harry Kane đều ra sân ngay từ đầu. 

Alexander-Arnold và Jack Grealish dính chấn thương

 Jack Grealish dính chấn thương


Với lợi thế sân nhà cùng việc được đánh giá cao hơn, Tam sư đã chơi áp đảo hoàn toàn. Họ kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội. Cuối cùng, Harry Kane và các đồng đội giành chiến thắng 1-0. Sao trẻ Bukayo Saka là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tuy nhiên, chiến thắng của Đội Tuyển Anh không được trọn vẹn bởi có 2 cầu thủ của họ dính chấn thương. Phút 73, Grealish rời sân nhường chỗ cho Ben White trong một tình huống nỗ lực dứt điểm. Sau đó những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh cầu thủ của Aston Villa phải chườm đá trên khán đài.

Chưa dừng lại ở đó, phút 85, hậu vệ Trent Alexander-Arnold bị đau sau một tình huống nỗ lực đỡ bóng. Anh tập tễnh rời sân khiến NHM ĐT Anh lo lắng. VCK Euro 2020 chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là diễn ra, nếu Grealish và Alexander-Arnold gặp vấn đề nghiêm trọng và bỏ lỡ giải đấu, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Sư tử Anh.

Alexander-Arnold và Jack Grealish dính chấn thương

Alexander-Arnold cũng rời sân ở những phút cuối trận


Theo Bongda24h.vn cập nhật, sau trận giao hữu với Áo, ĐT Anh sẽ có thêm một trận giao hữu nữa với Romania. Họ sẽ bước vào trận đầu tiên ở VCK Euro 2020 với ĐT Croatia.
Jude Bellingham đi vào lịch sử ĐT AnhJude Bellingham đi vào lịch sử ĐT Anh
Với việc ra sân ngay từ đầu trước Áo trong trận giao hữu trước thềm VCK Euro 2020, tiền vệ Jude Bellingham đã đi vào lịch sử ĐT Anh.
Rio Ferdinand không hài lòng với HLV ĐT Anh về trường hợp của Harry MaguireRio Ferdinand không hài lòng với HLV ĐT Anh về trường hợp của Harry Maguire
Cựu trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand tỏ ra không hài lòng khi trung vệ Harry Maguire vẫn có mặt trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh dự VCK Euro...
7 cầu thủ bị loại bỏ tạo ra đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh7 cầu thủ bị loại bỏ tạo ra đội hình 11 ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh
Đội hình ĐT Anh dự VCK Euro 2020 đã chính thức được HLV Gareth Southgate công bố. Dưới đây là đội hình 11 ngôi sao không thể tham dự giải đấu lớn nhất châu Âu...
HLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse LingardHLV ĐT Anh giải thích lý do loại bỏ Jesse Lingard
Phát biểu sau khi công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh dự VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã giải thích lý do loại bỏ tiền vệ Jesse Lingard.
Siêu đội hình tuyển Anh với 4 hậu vệ phảiSiêu đội hình tuyển Anh với 4 hậu vệ phải
Hiếm có ĐT nào trên thế giới triệu tập 4 hậu vệ phải để dự giải đấu lớn như ĐT Anh, và hãy cùng xem HLV Gareth Southgate sẽ sắp xếp như thế nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X