Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold động viên sao trẻ Liverpool đứng lên gánh vác hàng thủ

Thứ Tư 28/10/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold cho rằng Liverpool có thể tin tưởng xếp Rhys Williams đá trung vệ trong bối cảnh gặp khủng hoảng chấn thương.

Cầu thủ 19 tuổi đã thay Fabinho trong chiến thắng tại Champions League đêm thứ 3 và đồng đội hy vọng anh sẽ tiếp tục gây ấn tượng.

Williams có cơ hội ra sân

Alexander-Arnold động viên sao trẻ Liverpool đứng lên gánh vác hình ảnh
Fabinho mới gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool

Rhys Williams đã có lần ra sân thứ 4 cho Liverpool cho vào đêm thứ 3. Trung vệ trẻ này thay cho Fabinho bị chấn thương trong hiệp 1 của chiến thắng 2-0 trước Midtjylland tại vòng bảng Champions League.

Bản thân Fabinho cũng chỉ là giải pháp tình thế cho trung tâm hàng thủ. Tuyển thủ Brazil được kéo xuống thế vai Virgil van Dijk bị chấn thương và dự kiến phải ngồi ngoài vài tuần. Williams dự kiến sẽ được đưa vào đội hình xuất phát trong vài trận tới.

Arnold ủng hộ đồng đội

Trent Alexander-Arnold đã từng có nhiều năm tập luyện cùng Williams ở học viện Liverpool. Hậu vệ phải này ủng hộ người bạn đối phó với áp lực khi đánh giá đây là người có khả năng vươn tới đẳng cấp thế giới.

Alexander-Arnold nói trên trang web chính thức của CLB: “Rõ ràng Williams đã được ra sân ở vị trí trung vệ và làm rất tốt trong vài trận gần đây. Rõ ràng đang có những vấn đề ở vị trí đó và thật đáng thất vọng.”

Alexander-Arnold noi ve viec Pep du dinh de cac tru cot nghi ngoi truoc Chelsea
Alexander-Arnold ủng hộ đồng đội Williams nhận trách nhiệm

“Hy vọng sẽ không quá lâu vì chúng tôi sẽ nhớ Fabinho và Van Dijk. Vị trí đó có lẽ hơi trống trải vào lúc này nhưng chúng tôi có một đội hình tuyệt vời. Bạn đã thấy Williams bước vào và thể hiện đẳng cấp thế giới.”

“Còn trẻ tuổi và có kinh nghiệm ít ỏi như vậy, thật khó tin cậu ấy chơi được như vậy. Williams không có dù chỉ một sai lầm. Cậu ấy làm rất tốt và tôi nghĩ đó là người có tương lai tươi sáng phía trước. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ tuyệt vời và đã thể hiện điều đó trong vài tuần qua.”

“Williams đã không sát cánh cùng chúng tôi nhiều ở mùa giải trước nhưng đã góp mặt mùa này và cho thấy mình có tài như thế nào. HLV trưởng rõ ràng dành niềm tin lớn cho cậu ấy và đã tạo cơ hội chơi bóng.”

“Chơi ở một đấu trường lớn như Champions League là rất khó khăn, nhưng Williams không khiến ai thất vọng. Vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy chắc chắn sẽ nằm trong các phương án của HLV. Hy vọng cơ hội sẽ đến vào cuối tuần và xa hơn nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X