Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool tự tin Alisson sẽ được thay thế xứng đáng

Thứ Hai 12/08/2019 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold tự tin rằng Adrian có thể lấp đầy khoảng trống mà Alisson mới dính chấn thương bắp chân để lại.

Trong quá trình Alisson điều trị chấn thương, Adrian sẽ sắm vai đóng thế và Trent Alexander-Arnold dành niềm tin cho thủ môn người Tây Ban Nha.

Liverpool đã giành chiến thắng 4-1 trước Norwich City trong trận khai mạc Premier League 2019/20. Nhưng trận đấu trở nên thiếu trọn vẹn với Lữ đoàn đỏ khi Alisson phải rời sân ngay trong hiệp 1 với chấn thương bắp chân.

Trent Alexander-Arnold tự tin Alisson sẽ được thay thế xứng đáng hình ảnh
Alisson dính chấn thương ở trận với Norwich

Adrian – người tới Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời West Ham đã có màn ra mắt CLB mới và có thể hiện khá tốt. Người gác đền Tây Ban Nha không thể giữ sạch lưới nhưng nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại đội hình xuất phát The Kop cho các trận đấu sắp tới.

Alisson có khả năng ngồi ngoài tới 8 tuần do chấn thương và Alexander-Arnold chắc chắn rằng Adrian có những phẩm chất để thay thế tuyển thủ Brazil. “Kinh nghiệm của anh ấy là mấu chốt, Adrian biết mình có thể làm gì. Anh ấy đã chơi rất nhiều trận đấu vì vậy luôn biết phải làm gì”, sao trẻ 20 tuổi nói với tờ Evening Standard.

thu mon Adrian
Adrian nhận được sự khen ngợi của Alexander-Arnold

“Đã có màn ra mắt ấn tượng từ anh ấy vào thứ 6 vừa qua. Tôi nghĩ rằng anh ấy cảm thấy như thể những người hâm mộ đã ở phía sau mình. Rõ ràng là khi thủ môn số 1 không ra sân, đó không phải điều tích cực. Nhưng thực tế, Adrian có thể sẽ là thủ môn của chúng tôi trong vài tuần tới và nếu vậy, chúng tôi cần chấp nhận và tin tưởng anh ấy.”

“Chúng tôi có thể tạo mối liên hệ tốt với Adrian và tôi nghĩ rằng rất nhiều cầu thủ đã gắn kết với anh ấy. Đó là một người đàn ông tốt ngoài sân cỏ. Với những gì đã thể hiện, đó là một thành viên chất lượng của chúng tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X