Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Trận đấu hay nhất mùa này của Liverpool và Trent A-A

Thứ Hai 27/04/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Stephen Warnock, trận thắng hủy diệt Leicester 4-0 là trận đấu hay nhất của Liverpool và Trent Alexander-Arnold mùa này.

Ở đó, hậu vệ phải người Anh đã có 2 kiến tạo cùng 1 bàn thắng đẹp giúp The Kop hạ đối thủ khi đó còn được xem là chạy đua chức vô địch Premier League.

Alexander-Arnold chơi tuyệt vời trước Leicester

Trent Alexander-Arnold đã có 2 kiến tạo đều cho Roberto Firmino trước khi ghi bàn đẹp mắt phút 78 ấn định trận thắng 4-0 cho Liverpool ngay trên sân King Power của Leicester. Qua đó, Lữ đoàn đỏ bỏ xa đối thủ này tới 13 điểm trên BXH Premier League.

Đây! Trận đấu hay nhất mùa này của Liverpool và Alexander-Arnold hình ảnh
Alexander-Arnold chơi rất hay trước Leicester

Alexander-Arnold đã chạm bóng nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận đấu (106), có 3 đường chuyền chìa khóa và 17 pha tạt bóng từ cánh phải.

Warnock đó là bước ngoặt


Người cũ Warnock nói với LFCTV về màn trình diễn hôm đó của Liverpool và Alexander-Arnold: “Tôi nghĩ Liverpool đã thống trị trận đấu. Đây là một trong những trận đấu được xem là khó khăn trên sân Leicester.”

“Nhưng rốt cuộc, đó là trận đấu hoàn hảo của Liverpool và những gì Alexander-Arnold đã làm là đáng kinh ngạc. Khi cậu ấy bước lên, tôi đã nghĩ về một đường căng ngang. Nhưng cậu ấy đã rất tự tin và ghi bàn tuyệt vời.”

“Đó là minh chứng cho thấy Alexander-Arnold đã tiến bộ thế nào. Đó không chỉ là một đêm tuyệt vời với Liverpool mà còn là với Alexander-Arnold. Mọi người đã phải bật dậy và nhận ra cậu ấy có chất lượng thế nào.”

Đây! Trận đấu hay nhất mùa này của Liverpool và Alexander-Arnold hình ảnh
Nhờ 3 điểm trước Leicester, Liverpool bứt đi mạnh mẽ

Alexander-Arnold đã có phong độ chói sáng một lần nữa vào mùa 2019-20. Chàng trai 21 tuổi có 12 đường kiến tạo ở Premier League, chỉ kém Kevin De Bruyne (20) bên cạnh 2 bàn thắng. Mùa trước, số pha tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn của anh cũng chỉ kém Eden Hazard và Ryan Fraser.

Từ trận thắng Leicester, Liverpool đã tiến bước mạnh mẽ và đến giờ tạo khoảng cách 25 điểm với đội thứ 2 Man City. Về 3 điểm đó, Warnock đề cao: “Đó là một khoảnh khắc khác trong mùa giải mà mọi người nhìn vào và đầy ấn tượng.”

“Liverpool đến sân Leicester và hủy diệt chủ nhà, đội đứng thứ 2 lúc đó. Mọi người thậm chí đã nghĩ trước trận rằng Leicester có thể hòa, thậm chí chiến thắng để cuộc đua hấp dẫn trở lại. Nhưng đó là màn trình diễn hay nhất mùa giải của Liverpool.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X