Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold tri ân Klopp: "Tôi nợ ông ấy tất cả mọi thứ"

Thứ Tư 09/10/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Klopp tới sự nghiệp của anh và cho rằng anh nợ ông thầy người Đức rất nhiều.
Alexander-Arnold đã ra mắt Liverpool dưới thời Klopp và trở thành một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. Anh cũng đăng quang Champions League cùng The Kop ở mùa giải năm ngoái.

Và cầu thủ trẻ 21 tuổi thừa nhận mình không biết sẽ đi về đâu nếu như không có chiến lược gia người Đức.

Sao trẻ Alexander-Arnold lên tiếng tri ân Klopp hình ảnh

Alexander-Arnold lên tiếng tri ân HLV Klopp


“Tôi nợ ông ấy mọi thứ. Không có ông ấy, ai biết điều gì sẽ xảy ra. Ông ấy là người trao cho tôi rất nhiều cơ hội. Nhiều hơn tất cả những gì tôi có thể đòi hỏi.

Ông ấy tin tưởng tôi rất nhiều và tôi đang cố gắng đền đáp ông ấy mỗi lần ra sân”.


Alexander-Arnold cũng cho rằng không chỉ mình anh được hưởng lợi từ sự quan tâm của Klopp dành cho lứa trẻ.

“Trong vài tuần đầu tiên, ông ấy đã tới học viện và theo dõi các cầu thủ trẻ. Điều đó mang lại cho chúng tôi một chút niềm tin và mang lại một thông điệp cho đội bóng rằng ông ấy sẽ sử dụng các cầu thủ trẻ và trao cho chúng tôi cơ hội.

Trong 4 năm qua, ông ấy đã trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và tôi là một trong số đó. Tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới ông ấy. Hy vọng chúng tôi sẽ có thêm 4 năm thành công nữa cùng ông ấy”.


Liverpool đã khởi đầu mùa giải này một cách ấn tượng khi tạo được khoảng cách an toàn trên đỉnh bảng xếp hạng. Họ đang có 8 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi và đây sẽ là cơ hội tốt để Liverpool giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X