Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold có vài lời muốn gửi đến các cầu thủ trẻ

Thứ Bảy 03/08/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold nói về đội hình Liverpool, cầu thủ 21 tuổi hy vọng sẽ trở thành niềm cảm hứng cho các cầu thủ trẻ của The Kop.

Alexander-Arnold sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ


Hậu vệ Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của Liverpool, song anh không dễ dàng cạnh tranh được vị trí đá chính. Dưới thời HLV Klopp, ngôi sao sinh năm 1998 đã nỗ lực rất nhiều. Với sự cố gắng của mình, cầu thủ này đã được ông thầy người Đức trao cơ hội ra sân.
Alexander-Arnold nói về đội hình Liverpool 2019 hình ảnh

Alexander-Arnold sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ của Liverpool


Mùa giải vừa qua, Alexander-Arnold được sử dụng và chơi cực tốt. Ngôi sao 21 tuổi là hậu vệ phải số 1 của Lữ đoàn đỏ, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Hậu vệ người Anh này có tới 13 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19, anh cũng trở thành lựa chọn thường xuyên trong màu áo ĐT Anh.

Alexander-Arnold trưởng thành vượt bậc, sự tiến bộ của cầu thủ người Anh khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ. Conor Coady, người chơi cùng Alexander-Arnold ở đội trẻ Liverpool đã dành cho đồng đội cũ những lời khen.

Mới nhất, Alexander-Arnold nói về đội hình Liverpool, cầu thủ 21 tuổi hy vọng sẽ trở thành niềm cảm hứng cho các cầu thủ trẻ của The Kop.

"Tôi nghĩ rằng tôi phải có trách nhiệm với các cầu thủ trẻ. Liverpool có rất nhiều sao mai chất lượng, không ít trong số họ nhìn vào tôi để cố gắng và phấn đấu. Tôi hiểu rằng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa, tôi muốn trở thành niềm cảm hứng cho các sao trẻ của Liverpool”.

“Tôi từng là một cầu thủ trẻ, tôi biết phải làm những gì để có cơ hội được ra sân ở đội 1. Tôi sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ, tôi sẽ cho họ những lời khuyên, qua đó giúp họ trưởng thành nhanh nhất có thể. Tôi đã trải qua tất cả. Tôi luôn ở đây và sẵn sàng giúp đỡ họ khi cần”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X