Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool: ‘Không cần nhờ, M.U cũng giúp chúng tôi hạ Man City’

Thứ Tư 24/04/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold tin M.U sẽ giúp Liverpool hạ Man City. Không cần nói, hậu vệ này cũng biết rằng sẽ có những người bạn thân tiết hỗ trợ.

Trent Alexander-Arnold hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn trên tuyển Anh như Jesse Lingard và Marcus Rashford để đánh bại Man City. Nhưng sao trẻ Liverpool cũng tin M.U sẽ tự khắc chiến đấu vì chính họ.

Đêm nay, Man United sẽ tiếp đón Man City tới sân nhà Old Trafford trong trận đấu được xem là mang tính quyết định của Premier League mùa 2018/19. Một chiến thắng sẽ giúp Nửa xanh thành Manchester chạm một tay vào danh hiệu vô địch bởi họ sẽ đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool với 1 điểm nhiều hơn.

Trent Alexander-Arnold tin MU sẽ giúp Liverpool hạ Man City hình ảnh
Cuộc đấu M.U vs Man City hứa hẹn quyết định mùa giải

3 trận còn lại, những đối thủ như Burnley, Leicester hay Brighton được cho là không đủ sức ngăn cản đoàn quân của Pep Guardiola. Nhưng ngược lại, chỉ cần Man City mất điểm trước M.U, quyền tự quyết sẽ được trao về Liverpool.

Trent Alexander-Arnold tin M.U sẽ giúp Liverpool hạ Man City. Không chỉ bởi các người bạn trên ĐT Anh như Jesse Lingard và Marcus Rashford, hậu vệ cánh này cho rằng Quỷ đỏ cũng phải chiến đấu vì chính họ và một suất trong tốp 4 Premier League.

“Tôi không nghĩ thế”, Alexander-Arnold trả lời câu hỏi có liên lạc với Lingard hay Rashford không của phóng viên. “Ngay cả khi không nói điều đó, họ biết rằng cần giúp đỡ chúng tôi rất nhiều nếu muốn có được gì đó. Với mục tiêu vào tốp 4, có lẽ họ cần một kết quả tốt. Tôi chắc chắn đó là điều tích cực cho họ.”

Sao Liverpool ‘Không cần nhờ, MU cũng giúp chúng tôi hạ Man City’ hình ảnh 2

Trent Alexander-Arnold tin M.U sẽ giúp Liverpool hạ Man City


Dù là người hâm mộ Liverpool từ thuở bé, gia đình của Alexander-Arnold có mối quan hệ thân thuộc với M.U khi chú của anh từng làm thư ký tại sân Old Trafford trong 7 năm. Về derby Manchester, cầu thủ 20 tuổi nói thêm:

“Đó là một trận đấu thú vị. Ở giai đoạn này của mùa giải, đôi khi bạn cần phải hỗ trợ một đối thủ bạn thường không thích. Không có gì bí mật, vì tham vọng và mục tiêu của mình, chúng tôi cần một đội bóng giúp đỡ. Vào thứ 7, tất cả chúng tôi đều ủng hộ Tottenham và vào thứ 4, phần lớn người hâm mộ Liverpool đều muốn M.U thắng.”

Nhận định MU vs Man City (2h ngày 25/4): Những miền cảm xúc giằng xé
Manchester United bước vào derby với Manchester City trong tâm lý vừa muốn có điểm, vừa không muốn kình địch nước Anh là Liverpool không thể vô địch. Điều đó...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X