Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold đặt dấu hỏi khổng lồ cho sự sa sút của Liverpool

Thứ Sáu 05/03/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold thừa nhận Liverpool đang tìm kiếm câu trả lời nan giải cho cuộc khủng hoảng trong mùa 2020-21 không có dấu hiệu giảm bớt.
Đêm qua, Liverpool bại trận 0-1 trước Chelsea và cầu thủ đốt lưới The Kop là Mason Mount. Đó là trận thua thứ 5 liên tiếp trên sân nhà của The Kop, qua đó Liverpool tụt xuống thứ 7 trên BXH Premier League với 4 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của chính Chelsea.

Trent Alexander-Arnold đặt dấu hỏi cho sự sa sút của Liverpool hình ảnh
Liverpool để thua 0-1 trước Chelsea trên sân nhà

Cơn bão chấn thương được xem là nguyên nhân lớn nhất khiến đoàn quân của Jurgen Klopp tụt dốc mùa này. Nhưng Trent Alexander-Arnold không muốn lấy đó làm lý do bào chữa.

Trên trang web chính thức của Liverpool, hậu vệ phải này chia sẻ: “Thật sự rất khó để lý giải chính xác vì sao chúng tôi thất bại. Tôi nghĩ Liverpool đã chơi khá tốt trước Chelsea. Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội trong trận đấu nhưng họ cũng như vậy.

Trong hiệp 1, Sadio Mane đã có một cơ hội tốt nhưng anh ấy đã dứt điểm hụt. Ngoài ra, còn 1 tình huống mà Liverpool đáng ra phải được hưởng 11m. Dù sao, đó vẫn là một trận đấu thất vọng với Liverpool. Chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng.


Trận vừa rồi, Liverpool chào đón sự trở lại của một số trụ cột sau chấn thương như Fabinho, Diogo Jota hay James Milner. Alexander-Arnold bày tỏ:

“Tất nhiên thật mừng khi họ đã có thể trở lại thi đấu và có một đội hình tối ưu chắc chắn là quá tốt nhưng thực tế vẫn còn rất nhiều cầu thủ đang phải ngồi ngoài. Dù vậy, không thể lấy lý do thiếu hụt nhân sự đã bào chữa cho thành tích không tốt hiện tại. Liverpool sở hữu một đội hình đủ tốt, đủ dày để giành chiến thắng trong mọi trận đấu, bất kể ai được ra sân ai dự bị hay đội bóng xoay vòng ra sao.”

“Trong mọi hoàn cảnh, chúng tôi cần phải biết cách đánh bại các đối thủ. Còn bây giờ tôi nghĩ Liverpool cần phải cải thiện phong độ thì mới mong hoàn thành mục tiêu đề ra.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X