Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold nuôi tham vọng trở thành huyền thoại Liverpool

Chủ Nhật 29/12/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold khẳng định mong muốn ở lại Liverpool đến hết sự nghiệp và trở thành một huyền thoại tại Anfield.
Alexander-Arnold đã trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của Liverpool trong 2 mùa giải gần đây. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh đã được xếp hạng 19 trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng 2019 vừa qua.

Giữa tuần qua, Alexander-Arnold lại thể hiện được tầm quan trọng của mình khi đóng góp 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, giúp Liverpool vùi dập Leicester với tỉ số 4-0 để tạo khoảng cách 13 điểm với nhóm bám đuổi, qua đó tiến gần hơn chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Alexander-Arnold nuôi tham vọng trở thành huyền thoại Liverpool hình ảnh

Alexander-Arnold tiết lộ tham vọng trở thành huyền thoại Liverpool


Và Alexander-Arnold mới đây đã khẳng định mong muốn trở thành một huyền thoại ở Anfield sau những bước thăng tiến thần tốc thời gian qua.

“Tôi vẫn luôn muốn trở thành một huyền thoại của đội bóng. Giành những danh hiệu, ra sân nhiều nhất có thể, giúp đội bóng chiến thắng và trở thành đội trưởng.

Dĩ nhiên tôi không thể trở thành một huyền thoại nếu tôi rời Liverpool để chơi ở một nơi khác. Vậy nên tôi luôn tập trung thi đấu ở đây và cố gắng giúp đội bóng thành công nhất có thể”.


Alexander-Arnold cũng gửi lời tri ân ông thầy Klopp khi được trao cơ hội thi đấu thường xuyên ở đội một để phát triển tốt nhất.

“Klopp luôn nói về việc những cầu thủ trẻ như chúng tôi có thể làm cách nào để cải thiện hơn và làm thế nào để lọt vào đội hình chính. Đó là điều mà chúng tôi rất muốn nghe. Bạn cũng phải có được cảm giác rằng HLV có thể trao cơ hội cho bạn.

Bạn sẽ không bao giờ nghi ngờ bản thân nếu như HLV nói với bạn những điều bạn cần phải làm hoặc những gì mà bạn cần cải thiện để có thể ra sân”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X