Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold tiết lộ bất ngờ sau trận thắng Arsenal

Chủ Nhật 25/08/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold nói về trận Liverpool vs Arsenal, cầu thủ người Anh tiết lộ rằng The Kop đã dự đoán sai chiến thuật của Pháo thủ ở trận đấu này.

Liverpool nhận định sai về Arsenal


Tối qua, Liverpool và Arsenal bước vào trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, cả hai đội đều chơi với quyết tâm rất cao. Đội khách khởi đầu tốt hơn, song việc không ghi được bàn thắng sớm khiến họ phải trả giá. Liverpool từng bước thế trận và ghi liên tiếp 3 bàn.
 
Alexander-Arnold nói về trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

Alexander-Arnold nói về trận Liverpool vs Arsenal


Những nỗ lực của Arsenal chỉ giúp họ có 1 bàn danh dự do công của cầu thủ vào sân thay người Torriera. Với chiến thắng 3-1, Lữ đoàn đỏ củng cố ngôi đầu với 3 trận toàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Arsenal cho thấy mục tiêu Top 4 có lẽ phù hợp hơn với họ thay vì cạnh tranh chức vô địch.

Alexander-Arnold nói về trận Liverpool vs Arsenal, cầu thủ người Anh tiết lộ rằng The Kop đã dự đoán sai chiến thuật của Pháo thủ ở trận đấu này.

“Liverpool nghĩ rằng Arsenal sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-2. Chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ không đá 4-3-3 với Aubameyang, Lacazette và Nicolas Pepe trên hàng công. Chúng tôi dự đoán Pepe sẽ ngồi dự bị, Lacazette và Aubameyang sẽ sát cánh trên hàng công”.

“Chúng tôi đã dự đoán sai bởi Pepe đá chính và chơi cao nhất trên hàng công còn Lacazette dự bị. Đội hình ra sân của Arsenal khiến chúng tôi có đôi chút bất ngờ, song Liverpool dần lấy lại thế trận và ghi những bàn thắng”.

“Tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện, chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành 3 điểm. Đội bóng sẽ tiếp tục nỗ lực, chúng tôi cần tiếp tục hoàn thiện mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X