Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold thú nhận một sự thật trên ĐT Anh

Chủ Nhật 05/09/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold thừa nhận màn trình diễn gần đây của anh trên ĐT Anh là tầm thường và không đủ để mang đến một vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát.

Hồi tháng 3, Trent Alexander-Arnold đã bị loại khỏi danh sách tập trung ĐT Anh. Dù đã được HLV Gareth Southgate triệu tập trở lại tham dự Euro 2020 song chấn thương đùi trong một trận giao hữu đã khiến anh bỏ lỡ giải đấu.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold đạt phong độ rất tốt tại Liverpool

Hiện tại, Alexander-Arnold đã bình phục và góp công vào khởi đầu tốt của Liverpool tại Premier League mùa mới. Cầu thủ 23 tuổi hy vọng thể hiện của mình đủ tốt để được đá chính cho ĐT Anh.

Alexander-Arnold đã có trận ra mắt tuyển Anh trước Costa Rica vào tháng 6 năm 2018 ở trận giao hữu với Costa Rica và được tham dự World Cup 2018 ở tuổi chưa tới 20. Tới nay, anh mới chỉ có 13 lần khoác áo khi “Tam sư” còn nhiều nhân tài ở cánh phải.

Ngoài ra, Alexander-Arnold thừa nhận màn trình diễn của mình trên ĐT Anh cũng không được như kỳ vọng. Ngôi sao của Liverpool nói với Telegraph: “Tôi nghĩ rằng mình đã có phong độ tốt trước khi lên ĐT Anh song lại không thể phát huy nó.”

“Phải nói rằng tôi đã có những màn trình diễn tầm thường nếu xét theo tiêu chuẩn của bản thân. Đó chính là điều tôi cần cải thiện.”

Alexander-Arnold
Nhưng hậu vệ này thừa nhận không tái hiện khi lên ĐT Anh

Tại Liverpool, Alexander-Arnold là lựa chọn số 1 bên cánh phải trong những năm gần đây, đóng góp lớn giúp họ vô địch Premier League và Champions League. Tuy nhiên, không giống như ở Anfield, hậu vệ này phải cạnh tranh khốc liệt khi lên ĐT Anh.

Những Kyle Walker, Kieran Trippier và hiện là Reece James đều khiến cơ hội đá chính của Alexander-Arnold nhỏ đi. Về việc này, anh nói thêm: “Tôi muốn nói rằng có rất nhiều sự cạnh tranh cho các vị trí trên ĐT Anh.”

“Ở CLB, tôi là người thường xuyên chơi ở hầu hết các trận đấu. Tôi nghĩ rằng khi lên ĐTQG, đơn giản là tôi không đạt được phong độ và đẳng cấp mình mong đợi. Ngoài ra, tôi cũng phải chơi trong một hệ thống khác, với những đồng đội khác.”

“Dĩ nhiên đó không phải là sự biện hộ. Nhưng sự thực là không dễ để tìm được phong độ như ý khi chơi với những đồng đội khác. Bất cứ ai cũng sẽ gặp khó khăn với điều đó. Tôi cảm thấy như trên ĐT Anh, chưa thực sự là phiên bản tốt nhất của chính mình.”

“Tôi đã không tái hiện những màn trình diễn tại CLB trên ĐTQG. Hy vọng trong thời gian tới tôi sẽ có cơ hội thể hiện và có thể nắm lấy nó. Tôi muốn giành được những danh hiệu cùng ĐT Anh. Tôi muốn được đá chính thường xuyên và tin tưởng sẽ làm được.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X