Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold thừa nhận từng đánh giá thấp Rashford

Thứ Sáu 01/11/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander-Arnold thừa nhận anh đã mắc sai lầm khi đánh giá thấp Rashford và do đó phải trải nghiệm một trận đấu tệ hại nhất sự nghiệp.
Rashford đã được bố trí đá cánh trái bởi Mourinho và đã ghi 2 bàn chỉ trong 24 phút khi Liverpool làm khách đến sân Old Trafford vào năm 2018. Khi đó, Alexander-Arnold mới chỉ có 15 lần xuất phát ở Premier League và đã phải chịu một ngày làm việc thảm họa. Dẫu vậy, hậu vệ trẻ của Liverpool chỉ bị thay ra khi trận đấu bước sang phút 80.

Kể từ đó, Alexander-Arnold đã trưởng thành rất nhiều, thậm chí phải đối đầu với cả Cristiano Ronaldo cũng như Lionel Messi. Nhưng cầu thủ trẻ của Liverpool khẳng định màn đối đầu với Rashford vẫn là khó khăn nhất.

Hậu vệ Alexander-Arnold thừa nhận từng đánh giá thấp Rashford hình ảnh

Alexander-Arnold thừa nhận đã đánh giá thấp Rashford


“Trận đấu với Man United là trận đấu khó khăn nhất với tôi về những tình huống đối đầu trực tiếp. Tôi đã bị đánh bại trong một trận đấu bóng đá chuyên nghiệp. Phải nói rằng tôi đã đánh giá thấp Rashford.

Đó là một kinh nghiệm nhớ đời với tôi. Đó là điều mà tôi không muốn nó xảy ra. Là một cầu thủ Liverpool, đó có lẽ là trận đấu tệ nhất mùa giải với tôi. Nhưng khi mà những trận đấu như thế xảy ra, bạn phải học hỏi từ nó.

Đó giống như một lời cảnh tỉnh. Bạn ghét những ngày như thế, bạn không muốn trải qua những ngày như thế. Bạn nhớ rõ cảm giác khi ấy và nó khiến bạn cố gắng nhiều nhất có thể để đảm bảo không bao giờ phải chịu một kết quả nào khác như thế trong tương lai”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X