Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: “Thất bại trước Man City giúp Liverpool trở lại mạnh mẽ hơn”

Chủ Nhật 06/01/2019 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold nói về trận thua Man City, cầu thủ người Anh tin rằng trận thua tại Etihad sẽ là liều thuốc giúp The Kop trở lại mạnh mẽ hơn.

Liverpool sẽ không gục ngã


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đã gây thất vọng khi để thua Man City với tỷ số 1-2. Đây là thất bại đầu tiên của Lữ đoàn đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đặc biệt, trắng tay tại Etihad khiến khoảng cách giữa The Kop và đối thủ chỉ còn là 4 điểm.
 
Trent Alexander-Arnold nói về trận thua Man City hình ảnh

 Liverpool thua Man City 1-2


Trong bối cảnh mùa giải còn 17 vòng, khả năng Liverpool bị đối thủ vượt mặt trên bảng xếp hạng là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, Trent Alexander-Arnold nói về trận thua Man City, cầu thủ người Anh tin rằng trận thua tại Etihad sẽ là liều thuốc giúp The Kop trở lại mạnh mẽ hơn.

"Mọi thất bại đều đau đớn. Trận thua Man City thực sự khiến chúng tôi rất buồn, bởi Liverpool đã rất nỗ lực để duy trì chuỗi trận bất bại từ đầu mùa giải. Mùa trước, chuỗi trận bất bại của Man City bị cắt đứt ở Anfield và sau đó họ trở lại mạnh mẽ, chúng tôi cũng muốn duy trì thành tích như vậy”.
 
Alexander-Arnold duoc so sanh voi David Beckham

Alexander-Arnold tin Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ


“Ngoại hạng Anh luôn rất khốc liệt, không có chỗ cho những sai lầm. Chúng tôi đã trắng tay trước Man City, giờ là lúc chúng tôi cần phải chứng tỏ bản lĩnh của mình. Liverpool sẽ trở lại mạnh mẽ, chúng tôi sẽ không gục ngã, chắc chắn là như vậy”.

“Những gì toàn đội phải làm là tiến về phía trước, chúng tôi không được để thất bại trước Man City làm hỏng cả mùa giải. Mục tiêu gần nhất của Liverpool là 3 điểm trước Brighton, chắc chắn chúng tôi sẽ hoàn thành mục tiêu của mình”.

Jordan Henderson cũng phát biểu về trận Man City vs Liverpool, đội trưởng của The Kop muốn các đồng đội trở lại mạnh mẽ sau thất bại 1-2 tại Etihad.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X