Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Alexander-Arnold thà giải nghệ còn hơn phải thi đấu cho MU

Thứ Bảy 25/12/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Alexander-Arnold khẳng định thà giải nghệ sớm còn hơn phải rời Liverpool để khoác áo MU.

Mới đây, Alexander-Arnold tham gia một buổi phỏng vấn với Sky Sports. Cầu thủ sinh năm 1998 nhận được hàng loạt câu hỏi với 2 đáp án để trả lời.

Trong đó, đáng chú ý nhất là câu hỏi "Nếu phải giải nghệ hoặc bắt buộc thi đấu cho MU, bạn chọn điều gì?". Không mất chút thời gian nào suy nghĩ, Alexander-Arnold thừa nhận thà phải giải nghệ sớm còn hơn phải khoác áo MU.

"Chắc chắn là tôi lựa chọn việc giải nghệ rồi. Tôi không thể làm điều đó!"

, hậu vệ người Anh nhấn mạnh.

VIDEO chia sẻ:

video


  

Alexander-Arnold thà giải nghệ còn hơn phải thi đấu cho MU hình ảnh
Alexander-Arnold thà giải nghệ còn hơn phải thi đấu cho MU.

Có thể hiểu được câu trả lời của Alexander-Arnold. Ai cũng biết MU với Liverpool là 2 đại kình địch không đội trời chung tại Anh. Nếu chấp nhận một ngày nào đó gia nhập Old Trafford, hậu vệ số 66 chẳng khác nào phản bội lại Liverpool, nơi đã giúp anh trưởng thành và trở thành một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới hiện nay.

Ngoài ra, Alexander-Arnold còn tiết lộ một số điều thú vị khác trong buổi trả lời phỏng vấn Sky Sports: "Thích được thi đấu cùng Gerrard hơn Carragher, giọng hát của của Henderson hay Robertson đều là thảm họa, thường xuyên đá FIFA thua Jota nên muốn phân tài cao thấp trên sân..."

Cuối tuần này, Alexander-Arnold cùng Liverpool có chút thời gian nghỉ ngơi trong ngày Boxing Day khi trận gặp Leeds đã bị hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Hiện, The Kop đang kém đội đầu bảng Man City 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X