Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alexander-Arnold sẽ trở thành De Bruyne của Liverpool"

Thứ Năm 03/10/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carragher tin rằng Alexander-Arnold có thể trở thành cầu thủ kiến tạo hàng đầu của Liverpool tương tự như trường hợp của De Bruyne ở Man City.
Lúc này, Alexander-Arnold chưa được tham gia tấn công quá nhiều khi trấn giữ vai trò hậu vệ phải. Anh thường được Klopp sử dụng như một thứ vũ khí trong tay áo với khả năng tạt bóng ấn tượng.

Carragher tin rằng Alexander-Arnold có thể tỏa sáng trong một vai trò thiên về tấn công nhiều hơn. Một vị trí cao hơn sẽ giúp cầu thủ trẻ người Anh tạo ra những đường chuyền hoặc quả tạt tương tự như De Bruyne đang làm ở Man City.

Sao trẻ Alexander-Arnold sẽ trở thành De Bruyne của Liverpool hình ảnh

Carragher tin rằng Alexander-Arnold có thể trở thành De Bruyne của Liverpool


“Tôi thấy Alexander-Arnold ở học viện Liverpool và tôi biết Liverpool đã có một cầu thủ xuất sắc trong tay. Với những gì Alexander-Arnold đã giành được, một chức vô địch Champions League và một lần lọt vào chung kết Champions League, tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được xem là siêu sao. Cậu ấy có lẽ đang là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này.

Tôi nghĩ Alexander-Arnold rất quan trọng với đội bóng. Cậu ấy có lẽ là hậu vệ phải có khả năng sáng tạo tốt nhất lúc này. Cậu ấy đang nhận rất nhiều trách nhiệm dù tuổi còn trẻ. Và rõ ràng bây giờ cậu ấy đã là một siêu sao rồi.

Điểm mạnh của cậu ấy là khả năng xử lý bóng. Cậu ấy cũng là cầu thủ sáng tạo nhất đội, nhìn vào số lượng kiến tạo mà xem. Trong tương lai, cậu ấy có thể bước chân lên tuyến tiền vệ và trở thành một cầu thủ dạng như De Bruyne. Các bạn có thể nhìn những đường chuyền mà De Bruyne tạo ra ở vị trí tiền vệ lệch phải. Tôi nghĩ Alexander-Arnold cũng có thể làm được điều tương tự khi thi đấu ở đó.

Nhưng dĩ nhiên bây giờ chưa phải là lúc thay đổi vị trí vì cậu ấy đang chơi rất tốt. Có điều, về mặt phòng ngự thì cậu ấy còn đáng ngại. Khả năng chọn vị trí và tập trung của Alexander-Arnold chưa được tốt. Nhưng có lẽ bởi vì cậu ấy nghĩ còn Van Dijk bọc lót ở đằng sau nên mới như thế”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X