Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: ‘Cặp cánh của Liverpool đã đạt đẳng cấp thế giới’

Thứ Sáu 15/11/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Steven Gerrard, bộ đôi Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson của Liverpool đã tiến một bước dài trong sự nghiệp.

Huyền thoại Lữ đoàn đỏ mới ca ngợi những nỗ lực của hai hậu vệ cánh đội bóng này và tin họ đã đạt đẳng cấp thế giới.

Arnold và Robertson đóng góp nhiều cho Liverpool


Theo thời gian, Alexander-Arnold và Andy Robertson đã vươn mình trở thành trụ cột không thể thiếu của Liverpool. Trong cả tấn công lẫn phòng ngự, họ đều có đóng góp đáng kể cho The Kop.

Steven Gerrard ‘Cặp cánh của Liverpool đã đạt đẳng cấp thế giới’ hình ảnh
Alexander-Arnold và Robertson chơi cực kỳ ấn tượng tại Liverpool

Về hai hậu bối, Steven Gerrard thừa nhận họ là những nhân vật không thể thiếu tại Liverpool. Mùa trước, đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt đã vô địch Champions League và hiện đang có lợi thế lớn để chấm dứt 30 năm không vô địch nước Anh.

Gerrard có lời khen


Huyền thoại Liverpool không thể tìm ra cặp đôi hậu vệ cánh nào hay hơn trên thế giới vào lúc này. Gerrard nói với Liverpool Echo: “Vào lúc này, sau những gì đã thể hiện, Trent và Robbo đã đạt tới đẳng cấp thế giới.”

Gerrard ‘Cặp cánh của Liverpool đã đạt đẳng cấp thế giới’ hình ảnh 2
Gerrard thán phục hai hậu bối tại sân Anfield

“Họ đang ở đó với những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình trên toàn thế giới. Vì vậy, không có lý do gì để nói rằng họ đã không chơi tuyệt vời khi là trụ cột của Liverpool. Bây giờ, điều cần làm cho Trent là duy trì sự ổn định lâu nhất có thể.”

“Bởi vì anh ấy có thể tiếp tục thăng tiến và vươn tới bất cứ điều gì lớn lao nhất. Với tư cách là người hâm mộ Liverpool, tôi cảm thấy thật may mắn khi CLB có hai hậu vệ cánh như vậy bởi họ đang bùng nổ dữ dội.”

“Họ rất quan trọng và là chìa khóa cho cách chơi của Liverpool. Tôi rất thích xem họ thi đấu.”


Gerrard hiện đang là HLV của CLB Rangers. Anh dẫn dắt gã khổng lồ Scotland từ mùa trước và tạo được nhiều ấn tượng. Theo nhiều chuyên gia, sau khi Jurgen Klopp rời Liverpool, Gerrard chính là ứng viên thay thế số 1.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X