Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool tan nát cõi lòng sau trận thua Real

Thứ Hai 11/06/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold phát biểu về chung kết C1/Champions League vừa qua với nỗi buồn còn chưa nguôi. Sao trẻ Liverpool khẳng định thất bại trước Real Madrid đã gần như làm tan nát trái tim mình.

Đau đớn sau trận thua Real


Được đá chính cho Liverpool trong trận chung kết Champions League với Real Madrid, Trent Alexander-Arnold đã chơi khá hay. Chỉ tiếc rằng The Kop với 2 sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Loris Karius đã bại trận 1-3 và chấm dứt giấc mơ lên đỉnh châu Âu sau 13 năm chờ đợi.

Dù vậy, Alexander-Arnold phát biểu về chung kết C1 vừa qua với tinh thần trách nhiệm cao. Anh khẳng định mỗi cá nhân của Liverpool phải chịu trách nhiệm về kết quả này. “Khi tôi bước xuống sân khấu với huy chương bạc, đi qua chiếc cúp bạc, bạn khó có thể hình dung cảm giác lúc đó thế nào. Đó là điều gần nhất khiến tôi cảm thấy đau đớn”, cầu thủ 19 tuổi nói.

Alexander-Arnold phát biểu về chung kết C1 201718 hình ảnh
Alexander-Arnold phát biểu về chung kết C1 đã qua

“Tôi đã thực sự thất vọng. Tôi cảm thấy như tôi đã khiến mọi người buồn và tin rằng phần còn lại cũng cảm thấy như vậy. Bạn biết CĐV và tất cả mọi người muốn chúng tôi giành chiến thắng. Mọi người tới Kiev và muốn cùng chiếc cúp trở về.”

Vui mừng khi FA không để bụng


Alexander-Arnold đã có 19 lần ra sân tại Premier League mùa 2017/18 và có 1 bàn thắng. Nhìn lại, anh không hối hận về việc xin rút khỏi đội U19 Anh trước khi mùa vừa qua bắt đầu. Giờ đây, Alexander-Arnold đã là một phần của đội tuyển Anh chuẩn bị dự World Cup ở Nga.

Alexander-Arnold cua DT Anh
Sao trẻ vui mừng khi vẫn có cơ hội lên ĐT Anh

Cầu thủ trẻ Liverpool cho biết sự thăng tiến của mình trong sự nghiệp là không thể tưởng tượng. “Giải đấu U19 khiến tôi bị mất một chút thời gian trước mùa giải mà tôi nghĩ là rất có giá trị. Đó là lúc tôi cần ở lại Liverpool để HLV trưởng biết mình vẫn đang tiến bộ và có khao khát tốt hơn mỗi ngày. Rõ ràng nó đã được đền đáp.”

“FA đã thực sự hiểu về nó và tôi biết rằng họ sẽ không giữ một mối hận thù với tôi. Vì thế, tôi đã đưa ra quyết định. Họ hiểu tại thời điểm đó ý tưởng của tôi là củng cố vị trí tại đội 1 của CLB. Thật vui khi mọi chuyện đã qua.”

Xem thêm một số bài viết về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:

4 vấn đề tồn đọng ở ĐT Anh trước ngày ra quân World Cup 2018
Harry Kane và Raheem Sterling hứa hẹn là cặp song sát lợi hại trên hàng tấn công, nhưng đội tuyển Anh cần phải lạnh lùng hơn trong khâu dứt điểm cũng như đạt...
Khả năng ĐT Anh vô địch World Cup 2018 thấp hơn cả .... ĐT Nhật Bản
Theo chuyên trang về thống kê và dữ liệu bóng đá Opta, cơ hội giành chức vô địch World Cup 2018 của Tam sư thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn cả đội bóng đến từ...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X